Hậu trường “My Demon”: Kim Yoo Jung và Song Kang cực nhí nhố, hé lộ nhiều cảnh quay chưa từng lên sóng

| 711|cobekiquac_92
“My Demon” của SBS tiết lộ video hậu trường mới với những cảnh quay chưa được phát hành sau khi bộ phim kết thúc.

Tác phẩm lãng mạn giả tưởng này kể về hợp đồng hôn nhân giữa nữ thừa kế tài phiệt giống ác quỷ, không tin tưởng bất cứ ai Do Do-hee (Kim Yoo Jung) và Jung Goo-won (Song Kang), một con quỷ thực sự nhưng lại bất ngờ mất đi sức mạnh. Dù nhận phản hồi trái chiều từ khán giả Hàn Quốc, bộ phim vẫn được đón nhận nồng nhiệt ở nước ngoài.

//static.kites.vn/upload//2024/05/1706485616.5566e33999e3e29705a67f09d56f1871.jpg

Để kỷ niệm sự kết thúc trước đó vào ngày 20/1, “My Demon” đã chia sẻ video hậu trường mới với những cảnh quay chưa được công bố của dàn diễn viên trong những tập cuối. Đoạn video hậu trường bắt đầu với cảnh Song KangKim Yoo Jung cùng nhau tạo dáng chụp ảnh. Cặp đôi thoải mái tạo nhiều kiểu trái tim khác nhau, thể hiện sự thân thiết trước ống kính.


Kim Yoo Jung và Song Kang còn tổ chức thi đấu xem ai có thể giữ thăng bằng cho những viên sỏi. Khi được hỏi người thua phải làm gì, Song Kang tiết lộ: “Người thua cuộc phải giới thiệu cho người thắng những món ăn ngon cho đến người thắng chọn được món mình muốn ăn”. Cuối cùng, Song Kang đã giành chiến thắng. Trái ngược với không khí căng thẳng trên phim, khoảnh khắc thư giãn này khiến người xem thích thú vì thể hiện được khía cạnh đáng yêu của cặp đôi chính.

Chưa dừng lại ở đó, Song Kang còn chuẩn bị một chiếc bánh làm quà tặng bất ngờ cho Kim Yoo Jung để mừng ngày sinh nhật của “người yêu màn ảnh”. Anh chàng lo lắng hỏi staff: “Bạn có nghĩ em ấy sẽ nổi giận nếu tôi quệt bánh lên má em ấy không?”. Khi Song Kang bước vào với chiếc bánh, Kim Yoo Jung không giấu được sự ngạc nhiên và nở nụ cười rạng rỡ. Và “rất may” cho “chàng quỷ” Song Kang: Anh đã thành công quệt một chút bánh kem lên má của nàng thơ mà không làm cô nàng tắt nụ cười.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...