Hậu trường phim mới chuẩn bị lên sóng tvN của bộ đôi Lee Joon Ki và Moon Chae Won

| 1K|anh2xigon
Phim mới chuẩn bị lên sóng đài tvN khung giờ thứ Tư - Năm: "Hoa Của Quỷ" (tạm dịch) mới đây vừa chia sẻ hậu trường của dàn diễn viên chính.

"Hoa Của Quỷ" là câu chuyện về Baek Hee Sung (do Lee Joon Ki thủ vai), người đàn ông che giấu quá khứ từng giết người hàng loạt của mình và vợ của anh ấy Cha Ji Won (do Moon Chae Won thủ vai), nữ thám tử bắt đầu nghi ngờ hành động mờ ám của chồng, cả hai hiện phải đối diện trước sự thật đáng sợ về bí mật che giấu bấy lâu của Hee Sung.

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590745503.ef496146ad069801fd2c3fee15e2b920.jpg

Bên cạnh đó phim còn có sự xuất hiện của Do Hae Soo (do Jang Hee Jin thủ vai), con gái của tay sát nhân khát máu người và Kim Mu Jin (so Seo Hyun Woo thủ vai), tay phóng viên có thể làm bất cứ thứ gì để lấy được tin tức độc quyền cho riêng mình.

Đạo diễn Kim Chul Gyu của phim đã phát biểu: "Sự hấp dẫn nổi bật nhất của kịch bản chính là sự độc đáo mà nó mang đến.". Đạo diễn cũng miêu tả "Hoa Của Quỷ" như 'một bộ phim kinh dị đầy bí ẩn và hồi hộp'.

Nam diễn viên Lee Joon Ki chia sẻ: "Bộ phim sẽ cho khán giả biết được chuyện tình hạnh phúc nhưng đầy đau đớn của hai nhân vật chính.". Trong khi Moon Chae Won nói: "Đây là một bộ phim kịch tính và đầy sâu sắc, và đó cũng là điều đưa tôi đến với 'Hoa Của Quỷ'."

Hai diễn viên chính cũng vô cùng phấn khích khi chia sẻ về màn tái hợp sau "Hành Vi Phạm Tội" công chiếu năm 2017.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ điều này sẽ đến cả. Tôi nghĩ cả hai sẽ có thể cùng nhau thể hiện những khía cạnh đa dạng cho bộ phim lần này. Tôi sẽ làm việc hết sức mình và cùng Moon Chae Won tạo nên một câu chuyện thật tuyệt vời." - Lee Joon Ki nói.

"Hoa Của Quỷ" sẽ chính thức lên sóng đài tvN vào tháng 7.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...