Hậu tự s.á.t không thành, Mina tái xuất và bất ngờ hé lộ chuyện cũ của bạn thân Sulli

| 6K|leedahae_lovely
Mới đây, trong tập phát sóng ngày 1/9 của chương trình JumJumTV, cựu thành viên AOA - Mina bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời và nhắc lại chuyện xưa của người bạn quá cố: Choi Sulli.

Cụ thể, ít ai biết được trong quá khứ cả hai đã từng qua lại thân thiết. Mina trải lòng trên sóng truyền hình rằng "Cuộc sống vật lộn từng ngày ở Seoul vô cùng khó khăn, người bạn duy nhất ở đây mà em có thể chia ngọt sẻ bùi chỉ có mỗi Sulli. Em vô cùng cô đơn ở Seoul, chúng em thường an ủi động viên nhau bằng cách tâm sự về những khó khăn kiểu như vậy đấy".



Nữ idol tiếp tục cho biết "Sulli là một người thật sự tốt bụng. Em xin lỗi nếu như việc nhắc đến Sulli khiến mọi người khó xử, nhưng em vẫn nhớ đến cậu ấy rất nhiều. Là bạn bè nhưng em thậm chí không hay biết gì những nỗi đau mà cậu ấy gánh chịu. Khi em hỏi thăm cậu ấy có ổn không, Sulli luôn nói ổn, nên em cứ nghĩ cậu ấy không có việc gì. Để rồi bây giờ em còn chẳng được nói chuyện với cậu ấy nữa".

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630506798.9b635ac916ceccf710bd816c7ecafc3c.jpg

Và không ngoài dự đoán, Mina tiếp tục nhắc đến chuyện lùm xùm với trưởng nhóm Jimin. "Em không phải thành viên bị cô lập trong nhóm, mọi người không chèn ép em, chỉ riêng chị ấy luôn bắt nạt em. Ngày ấy em cứ tưởng do mình còn làm thực tập sinh nên phải chịu những chuyện này, thế nhưng quãng thời gian dài sau đó, mọi thứ vẫn diễn ra như vậy, em mới hiểu rằng chẳng qua chị ấy thích thì bắt nạt riêng em thôi, không chỉ bạo lực bằng lời nói mà còn cả bạo lực ngoài đời thực".

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630379167.4ada44794cb3fe8e62c862f7b7ca683b.jpg

Trước đó, Mina từng khiến làng giải trí chấn động khi có hành vi t.ự s.á.t tại nhà riêng và được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh. Cựu thành viên AOA liên tục vướng vào thị phi gây tranh cãi khắp mạng xã hội, cô vạch trần chuyện mình bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt suốt nhiều năm, các thành viên khác thì ngó lơ bỏ mặc khi còn hoạt động, đến mức Mina bị trầm cảm nặng và nhiều lần nghĩ đến cái c.h.ế.t. Cô nàng Jimin sau đó đã hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng và rút lui khỏi AOA, tuy nhiên sụ việc vẫn chưa dừng lại. Mina tiếp tục bị cuốn vào thị phi là "người thứ ba" chen chân vào tình cảm của một cặp đôi khác, nữ idol sau đó đã lên tiếng thừa nhận khiến netizen hết sức bàng hoàng.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...