Hãy phát triển 40 thói quen tốt này để nâng cao chất lượng cuộc sống lên gấp đôi! (Phần 1)

| 315|YanKees
1. Cho dù là bất kì người nào hay đối với bất kì vấn đề gì, hãy kiên quyết từ bỏ . Thói quen tốt nhất là dũng cảm phá bỏ những mối quan hệ vô bổ, từ bỏ những người không thể hòa hợp.

2. Đừng bao giờ nói những điều tồi tệ trong phòng tắm . Bạn không bao giờ có thể đoán được ai là người đứng sau cánh cửa phòng tắm, đó là người bên cạnh bạn hay là bạn bè của những người bên cạnh bạn.

3. Đầu tháng không tiết kiệm, cuối tháng hai dòng lệ . Cảm ơn sổ tiết kiệm đã giúp tôi giữ được túi tiền cho tới bây giờ, tôi đã từng rỗng túi cuối tháng, nhưng bây giờ tôi còn rất nhiều tiền. Nếu bạn không muốn trở thành kẻ rỗng túi cuối tháng, tốt nhất bạn nên hình thành thói quen tiết kiệm chi tiêu hàng ngày, điều này giúp chúng ta hiểu được mức tiêu thụ mỗi ngày, hàng tuần và hàng tháng, kiểm soát từng khoản chi tiêu và đạt được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu.

4. Mỗi khi bạn thêm một người bạn mới, hãy nhớ nhóm thành các danh mục và điền vào bảng nhận xét . Những người có thói quen này sẽ không bị choáng ngợp khi nhìn thấy một cái tên trên mục tin nhắn quen thuộc, cũng như không bỏ sót một số người sau khi đã chặn danh sách đen.

5. Dù bạn là ai, hãy luôn giữ bí ẩn 30% và đừng phơi bày quá nhiều . Nếu một người mất đi cảm giác bí ẩn, thì anh ta giống như cởi bỏ quần áo của mình, khỏa thân đứng trước mặt mọi người.

6. Cốc rượu ban đêm không bao giờ dễ chịu bằng tô cháo nóng lúc sáng sớm. Đi ngủ sớm và dậy sớm vô cùng có lợi. Đi ngủ sớm giúp bạn ngủ đủ giấc, đảm bảo thời gian làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, thức dậy sớm để bạn có thêm thời gian đọc sách và tập thể dục, đồng thời đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần. Bạn không thể nhận được những lợi ích này khi chơi trên điện thoại di động vào lúc nửa đêm.
//static.kites.vn/upload//2021/13/1617201582.06b8786f24fd2eeb6f02469653921e08.jpg


7. Đặt những thứ đã sử dụng trở lại vị trí cũ . Thói quen này rất cần thiết, hầu hết chúng ta luôn vứt bỏ những thứ đã dùng hết trước đó, đến lúc cần lại không nhìn thấy hay không thể tìm được. Vì vậy, để lần sau dễ dàng tìm thấy, tốt nhất bạn nên cất lại đồ đạc sao cho gọn gàng, thuận mắt.

8. Để giảm xác suất phát hiện các bệnh di căn, cách tốt nhất là đi khám sức khỏe định kỳ . Nhiều bệnh khi phát hiện đã ở giai đoạn cuối, nguyên nhân là do không phát hiện sớm. Vì vậy, nếu khám sức khỏe định kỳ hàng năm hoặc hàng tháng, chúng ta có thể yên tâm vấn đề mắc bệnh, kịp thời phát hiện và điều trị sớm.
//static.kites.vn/upload//2021/13/1617201433.47a840df8d5eade9acead7024770015e.jpg



9. Khi hứa nên suy nghĩ chín chắn, lúc từ chối nên dứt khoát. Những điều không chắc chắn, hãy tìm hiểu rõ ràng trước khi đồng ý, để không mất lòng tin với người khác, đối với những điều không chắc chắn thì kiên quyết từ chối, không nên chần chừ.

10. Kiểm tra các vật dụng trước khi ra ngoài . Hãy chắc chắn rằng tất cả những thứ quan trọng như ví tiền, giấy tờ quan trọng và điện thoại di động luôn đầy đủ trước khi bạn ra ngoài. Thay vì để ở nhà vì cảm thấy không cần thiết, thì bạn nên mang theo tất cả cùng một lúc để tránh rắc rối không đáng có.
https://zhuanlan.zhihu.com/p/106935448?fbclid=IwAR3rLCLgpu3a9HDWW-tnSAz7QN02Mu0YojqxAW_Z8WCXof3TNPs8hQ5GYeI
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...