HB Entertainment đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc mỹ nam Jo Byeong Gyu bị tố bạo hành học đường

| 1K|anh2xigon
HB Entertainment hiện đã đưa ra thông báo chính thức xoay quanh những tin đồn nam diễn viên Jo Byeong Gyu bị tố là thủ phạm của những vụ bạo hành học đường thời đi học.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/aceca83b7a5716270b03c7e590eceb25.jpg

Vào ngày 16/2, một nhân vật với bí danh “A” đăng đàn tố cáo từng bị bắt nạn bởi Jo Byeong Gyu khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường tại New Zealand. Một ngày sau đó, công ty quản lý của Jo Byeong Gyu yêu cầu cảnh sát vào cuộc trước những tin đồn sai sự thật bị lan truyền một cách chóng mặt, và người đăng tin sau đó phải nhận lỗi và gỡ bỏ bài đăng.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/4cf74ec54e852b7a1989897a8bdd6621.jpg

Ngày 17/2, một người dùng mạng xã hội khác là “B” đăng một bài tố cáo khác, cho rằng Jo Byeong Gyu từng là kẻ cầm đầu bắt nạn suốt những năm tiểu học và trung học cơ sở. Một người dùng mạng khác là “C”, tự nhận là bạn học của Byeong Gyu và phủ nhận những cáo buộc mà nam diễn viên này nhận trước đó. Phản hồi lại bài đăng của B”, HB Entertainment hạ quyết tâm nhờ đến những biện pháp pháp lý để đáp trả lại hai nhân vật tung tin đồn thất thiệt trên.

Ngày 19/2 vừa qua, HB Entertainment đã đăng tải thông báo chính thức của mình:

“Xin chào, chúng tôi là HB Entertainment.

Đây là thông báo bổ sung chính thức của chúng tôi về những tin đồn thất thiệt và bình luận ác ý về nam diễn viên Jo Byeong Gyu lan truyền rộng rãi trong những ngày gần đây.

Đầu tiên, chúng tôi đã làm việc với nam diễn viên và xác nhận rằng tất cả những bài đăng và tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trên đều sai sự thật. Trước đó, vào ngày 17/2, công ty đã đưa ra lời khẳng định rằng chúng tôi sẽ nhờ đến những biện pháp pháp lý để xử lý những tình trạng lan truyền các tin đồn thất thiệt cùng với những bình luận gây ảnh hưởng đến danh dự của Jo Byeong Gyu.

Dựa theo tài liệu đính kèm, sau khi thông báo của công ty được đưa ra, chủ nhân của tin đồn thất thiệt (“A”) đã hứa sẽ kiểm điểm lại hành động của mình và không để phạm lại sai lầm trên lần nữa cũng như thỉnh cầu những biện pháp xử lý khoan nhượng. Nhưng, vì chúng tôi nắm giữ bằng chứng những cá nhân có ác ý lan truyền tin đồn sai lệch một cách thiếu suy nghĩ về Jo Byeong Gyu đã vi phạm luật hình sự về Luật Khuyến Khích Sử Dụng Thông Tin và Mạng Truyền Thông và Bảo Vệ Thông Tin, chúng tôi yêu cầu điều tra từ phía cảnh sát và đội cảnh sát điều tra an ninh mạng thuộc Sở Cảnh sát Gangnam hiện tại đang đảm nhận công cuộc điều tra.

Chúng tôi muốn gửi đến thông báo cho tất cả cộng đồng mạng rằng chúng tôi sẽ không phớt lờ những cá nhân chia sẻ những bình luận và bài đăng ác ý trên những diễn đàn, cộng đồng mạng, trang chủ, và mạng xã hội vượt ra xa khỏi việc thể hiện ý kiến cá nhân hoặc những thông tin cộng đồng ở mức chấp nhận được.

HB Entertainment sẽ tiếp tục thu thập bằng chứng và theo dõi sát sao diễn biến trên mạng xã hội để không gây thêm bất cứ tổn hại nào cho nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sử dụng biện pháp mạnh liên quan đến pháp luật mà không qua thương lượng hay xử lý khoan nhượng để ai nấy đều có thể chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

[Jo Byeong Gyu], người đã trải qua thời gian dài chật vật và đang dần khẳng định vị thế của mình, đang phải trải qua thời gian khó khăn. Với cương vị là những nhân viên chăm lo cho cậu ấy, công ty chúng tôi hối hận vì những sự việc đã xảy ra.

Dù vậy, chúng tôi vẫn giữ ý định giải quyết sự việc lần này trong sự tin tưởng của những người hâm mộ đã không ngừng yêu thương và ủng hộ Jo Byeong Gyu. Chúng tôi mong nhận được sự an ủi từ quý vị để những diễn viên trực thuộc không bị ảnh hưởng xấu bởi những bình luận và bài đăng ác ý.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.”

HB Entertainment đã đính kèm lá thư của “A”, trong đó có lời thú nhận đã viết bài đăng về tin đồn trên, lời xin lỗi vì đã lan truyền tin đồn và lời khẳng định sẽ kiểm điểm lại hành động của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/db4be511a8d0d881f752623fd34e662b.jpg

Cũng vào ngày 19/2, một người dùng mạng xã hội khác (được cho là “D”) đã viết một bài tố cáo từng bị bắt nạt bởi Jo Byeong Gyu ở New Zealand. (Bài đăng của HB Entertainment dường như không có phản hồi nào cho bài đăng này.)

“D” cho rằng đã học cùng trường với Jo Byeong Gyu tại New Zealand và tố rằng từng bị ép đến quán karaoke cùng Jo Byeong Gyu và bạn bè của nam diễn viên, sau đó thì bị buộc thanh toán toàn bộ chi phí. “D” tiếp tục tố rằng còn bị Jo Byeong Gyu dùng micro đánh rất mạnh khi người này từ chối hát.

Một số các cáo buộc khác do “D” đưa ra bao gồm bị Jo Byeong Gyu phá hỏng đồ án, bị đá hoặc đánh bằng những vật mà nam diễn viên cầm trong tay, dồn vào góc tường sau giờ tan học, bị đe dọa bằng những lời lẽ tục tĩu, và bị ép thanh toán những món ăn vặt mặc hoàn cảnh khó khăn. “D” cũng tố rằng Jo Byeong Gyu từng hút thuốc và hẹn hò với nhiều người, người này còn chia sẻ bức ảnh Jo Byeong Gyu tại sân vận động và sự kiện ngoài trời tại trường để chứng minh bản thân từng học cùng trường với nam diễn viên.

Bài viết bởi Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...