Hé lộ bộ đôi MC dẫn dắt Lễ trao giải Rồng Xanh Truyền hình 2023, phim của Nam Gongmin tung poster đượm buồn

| 757|greenrosetq
Mới đây, báo chí xứ Hàn đưa tin YoonAJun Hyun Moo sẽ tiếp tục dẫn chương trình Rồng Xanh Truyền Hình 2023.

Giải thưởng Rồng Xanh dành cho Series phim (Blue Dragon Series Awards - BSA) là một lễ trao giải hoàn toàn mới, được tổ chức lần đầu vào năm 2022. Khác với Giải Rồng Xanh và các giải thông thường khác, chỉ trao giải cho phim điện ảnh và phim truyền hình phát sóng trên các kênh truyền hình chính thống, Giải BSA sẽ trao giải cho cả các series phim trên các nền tảng trực tuyến khác như Netflix, Disney+, TVing, Wavve, KakaoTV,...

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688624520.1511dbbb48074311f99845f9841f787e.jpg

Năm ngoái, YoonAJun Hyun Moo đã dẫn dắt Lễ trao giải Rồng Xanh lần đầu tiên và rất được khán giả yêu thích. Đảm nhận vị trí MC năm thứ hai liên tiếp, Jun Hyun Moo chia sẻ: “Tôi vẫn nhớ rất rõ cảm giác hồi hộp khi lần đầu tiên dẫn dắt chương trình này, lễ trao giải thứ hai đã đến gần nên tôi rất vui khi một lần nữa được làm việc cùng nhau với tư cách MC tại một sự kiện danh giá như vậy.”

YoonA nhận xét: “Sau Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ nhất, tôi rất vui khi một lần nữa tham gia Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 2 cùng với anh Hyun Moo. Tôi đã rất hào hứng khi nghĩ đến việc gặp gỡ tất cả những người đã làm cho nội dung Hàn Quốc tỏa sáng trong năm qua tại một địa điểm. Tôi sẽ cố gắng truyền tải năng lượng tươi sáng và tốt đẹp tại buổi lễ này". Theo đó, Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 7 tới đây.  

Trong một diễn biến khác, dram mới của đài MBC “Lovers” đã phát hành poster của Namgoong Min và Ahn Eun Jin!


Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Lovers là bộ phim tình cảm lịch sử kể câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông đã tuyên bố  không kết hôn và một người phụ nữ mơ ước tìm lại được tình yêu sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688624546.6d5da6eaee98a8757a47a0141f63f74a.jpg

Namgoong Min đóng vai Lee Jang Hyun, một người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện trong xã hội thượng lưu của làng Neunggeun vào một ngày nọ. Sau khi trải qua một bi kịch, anh không còn thấy điều gì thú vị trong cuộc sống, nhưng anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi một người phụ nữ tên Yoo Gil Chae, người có nghị lực sống mạnh mẽ. Còn Ahn Eun Jin đóng vai Yoo Gil Chae, con gái của một gia đình quý tộc với vẻ ngoài xinh đẹp.  

Poster mới được phát hành với chú thích “Người tình mà tôi nhớ và yêu tha thiết,” ghi lại cảnh Lee Jang Hyun và Yoo Gil Chae đối mặt với nhau trước bối cảnh đại dương mênh mông. Khoảng cách giữa họ dường như cho thấy rằng cả hai không thể ở bên nhau. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 4 tháng 8 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...