Hé lộ cuộc sống hiện tại của Jeon Hye Jin sau khi tài tử Lee Sun Kyun qua đời

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã trải qua khoảng thời gian khó khăn kể từ khi chồng cô, nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời.

Vào ngày 18 tháng 1, công ty quản lý của Jeon Hye Jin đã chính thức tiết lộ những cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của nữ diễn viên thông qua tài khoản X (trước đây là Twitter) chính thức.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705635248.e98827f4574a45eee47cb2491488480c.jpg

Đặc biệt, công ty đã đăng một bức ảnh Jeon Hye Jin ngồi thoải mái trong studio, mặc trang phục giản dị với chú thích: “Trong một buổi chiều chậm rãi, Jeon Hye Jin cố gắng thoát khỏi cơn buồn ngủ”. Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên xuất hiện với vẻ mặt đầy ưu tư.

Dưới bức ảnh này, cư dân mạng đã để lại những bình luận ủng hộ như “Luôn cổ vũ cho chị”, “Chị ơi, cố lên nhé” và “Mong được gặp chị trong những dự án hay. Chúng tôi sẽ đợi."

Trong khi đó, vào ngày 19/10 năm ngoái, các trang truyền thông lần đầu tiên đưa tin về cáo buộc ma túy liên quan đến Lee Sun Kyun. Sau đó, nam diễn viên đã bị điều tra.

Tuy nhiên, tài tử "Ký Sinh Trùng" đã nhận được kết quả âm tính trong xét nghiệm ma túy nước tiểu sơ bộ vào cùng ngày và trở về nhà trong vòng một giờ. Một tuần sau, anh lại đến đồn cảnh sát, trải qua cuộc điều tra kéo dài ba giờ và cung cấp các mẫu tóc để Cơ quan Pháp y Quốc gia kiểm tra chính xác. Kết quả cũng cho kết quả âm tính.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705635248.1777ea8e8c35960950451466538ae13a.jpg

Vào sáng sớm hôm sau, Lee Sun Kyun rời đồn cảnh sát với vẻ mặt hốc hác và nói: "Tôi hy vọng cảnh sát sẽ cẩn thận đánh giá xem tuyên bố nào, của tôi hay của những kẻ quấy rối, đáng tin cậy hơn trong tương lai". Ngày hôm sau, thông qua luật sư của mình, Lee Sun Kyun yêu cầu cảnh sát kiểm tra thêm bằng máy phát hiện nói dối. Anh cho rằng thật không công bằng khi bị buộc tội sử dụng ma túy khi chỉ có lời khai của nhân chứng và không có bằng chứng.

Chính trong thời gian này, nhiều tin đồn tiêu cực liên quan đến đời sống cá nhân của Lee Sun Kyun cũng xuất hiện. Cuối cùng, Lee Sun Kyun được phát hiện đã chết do tự sát trong ô tô đóng kín.

Là vợ của Lee Sun Kyun, nữ diễn viên Jeon Hye Jin đã phải trải qua một khoảng thời gian đầy thử thách.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...