Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Park Shi Hoo trong "Babel"

| 1K|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình mới của Park Shi Hoo đã tung ra những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên đang đứng trong mưa khiến fan không khỏi xót xa.

"Babel" kể về chuyện tình lãng mạn giữa một công tố viên đã vứt bỏ cuộc đời mình để trả thù và một nữ diễn viên có cuộc đời bị hủy hoại sau khi kết hôn. Phim sẽ tập trung vào sự thật tàn nhẫn đằng sau một vụ giết người và những cuộc chiến tranh giành quyền lực của một gia đình tài phiệt.

//static.kites.vn/upload//2018/52/1545987546.61432070c73935d2f1854a23e3f12b33.jpg

Park Shi Hoo sẽ đảm nhận vai Cha Woo Hyuk, một phóng viên biến thành một công tố viên đầy tham vọng. Trong những bức ảnh mới được phát hành cho thấy sức hút của anh chàng Park Shi Hoo khi đứng trong cơn mưa như trút nước. Cảnh trời mưa này được quay vào ngày 28 tháng 11 tại một con đường ở quận Gangnam, phường Apgujeong. Park Shi Hoo cũng đã có cuộc trò chuyện sâu sắc với đạo diễn Yoon Sung Shik trước khi quay. Anh đã hoàn thành rất tốt việc ghi hình qua việc nhập vai vào nhân vật rất chân thật.

//static.kites.vn/upload//2018/52/1545987618.ce52b48dc78ddcf9da6d4e5fa26f6e09.jpg

Sau khi hoàn thành những thước phim đầu tiên, Park Shi Hoo cho biết:  “Cha Woo Hyuk là một công tố viên đầy tham vọng mang theo mình nỗi đau trong quá khứ, anh ấy là một nhân vật được hình thành từ rất nhiều câu chuyện. Sau khi đọc kịch bản, Cha Woo Hyuk đã trở thành một nhân vật rất lôi cuốn mà thậm chí tôi có thể yêu…”. Anh nói thêm: “Lần đầu tiên quay phim, tôi cảm thấy rất tốt vì các nhân viên đã chuẩn bị chi tiết và rất chu đáo. Tôi hy vọng rằng người xem cũng sẽ có thể cảm nhận được năng lượng tốt này và sẽ yêu thích bộ phim rất nhiều”.

Các nhân viên sản xuất cho biết: "Nam diễn viên quyến rũ Park Shi Hoo và nhân vật quyến rũ Cha Woo Hyuk đã thể hiện một sức mạnh tổng hợp hoàn hảo ngay cả từ lần quay đầu tiên. Hãy hào hứng theo dõi ‘Park Shi Hoo mà bạn xem với sự tin tưởng' biến thành một công tố viên đầy tham vọng như thế nào nhé".

''Babel'' sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 27 tháng 1 trên OCN!

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...