Hé lộ nam chính điển trai sánh đôi cùng Shin Min Ah trong drama kinh dị mới

| 782|anh2xigon
Shin Min Ah và Park Hae Soo sẽ hợp tác với nhau trong tác phẩm truyền hình mới!

Vào ngày 30 tháng 8, STARNEWS đưa tin Shin Min AhPark Hae Soo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình có tựa đề “Ill-Fated Relations”.

Cùng ngày, một nguồn tin từ công ty quản lý AM Entertainment của Shin Min Ah chia sẻ: “Shin Min Ah đã nhận được lời mời đóng vai chính trong ‘Ill-Fated Relations’ và đây là dự án mà cô ấy đang tích cực xem xét”. Shin Min Ah hiện cũng đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Because I Want No Loss.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693444537.1e7f80f7bec80e3753ca5801e857ea86.jpg

Một nguồn tin từ công ty quản lý BH Entertainment của Park Hae Soo cũng đưa ra tuyên bố tương tự: “Đây là một trong những dự án mà anh ấy đã nhận được lời đề nghị và đang xem xét”. Hiện tại, Park Hae Soo đang chuẩn bị ra mắt bộ phim mới “The Great Flood”.

“Ill-Fated Relations” là một bộ phim kinh dị tội phạm dựa trên webtoon cùng tên, xoay quanh những vướng mắc bất ngờ của những người bị ràng buộc bởi một mối liên kết định mệnh, theo đuổi ham muốn của họ và dẫn nhau đến sự hủy hoại. Bộ phim được cho là sẽ gồm sáu phần và sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Il Hyung của “A Violent Prosecutor” và “Remember”.

Shin Min Ah được cho là sẽ đóng vai bác sĩ Joo Yeon, một bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Sungsim, người phải sống với chấn thương tâm lý suốt đời do một sự cố mà cô gặp phải khi còn trẻ. Chịu đựng cuộc sống hàng ngày không thể ngủ được vì gặp ác mộng, một ngày nọ, cô bắt gặp khuôn mặt đáng sợ mà cô không bao giờ muốn nhìn thấy nữa.

//static.kites.vn/upload//2023/35/1693444538.6854738566289d516ac8d5ed145ecf39.jpg

Park Hae Soo được cho là đang đàm phán để đảm nhận vai nhân chứng tình cờ chứng kiến một vụ tai nạn vào một đêm đen tối và thỏa thuận với một người đàn ông đang cố gắng che đậy vụ án này. Một ngày sau khi kết thúc mọi việc và quay trở lại cuộc sống thường ngày, thỏa thuận mà họ đã thỏa thuận đã bị phá hủy. Anh ta là một nhân vật bí ẩn bộc lộ bản chất bất ngờ của mình.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...