Hé lộ nội dung trang nhật ký cuối cùng của Sulli, cảnh sát cân nhắc khám nghiệm tử thi

| 136K|cobekiquac_92
Theo Naver, ngày 15 tháng 10, cảnh sát Hàn Quốc cho biết: "Tại hiện trường không phát hiện thấy di thư, cũng không tìm thấy dấu vết xâm nhập từ bên ngoài. Nhưng hiện đang xác nhận nhật ký viết về tâm trạng cảm xúc bình thường của Sulli." Được biết, trang cuối cùng trong nhật ký của Sulli viết chỉ vỏn vẹn hai chữ "Đau khổ".

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571102359.14f4fca12f9594ff555b69b7101cfb15.jpg

Căn cứ vào tình hình điều tra, hiện đang cân nhắc khám nghiệm tử thi. Cảnh sát giải thích: "Tuy không phát hiện điểm nghi vấn có hành vi phạm tội, nhưng để điều tra rõ ràng nguyên nhân tử vong, cũng có khả năng cần phải tiến hành khám nghiệm tử thi."

Tang lễ của Sulli từ đầu đến cuối đều sẽ không công khai. Trước mắt vẫn chưa có kế hoạch chuẩn bị địa điểm để fan hâm mộ đến chia buồn. Đây là trường hợp đầu tiên showbiz chính thức cho biết sẽ không công khai di ảnh và tất cả trình tự liên quan đến tang lễ, nói lên nguyện vọng mong được tổ chức lễ tang trong yên lặng của người thân.


Hiện tại, giới giải trí Hàn Quốc đang chìm ngập trong bầu không khí tang thương, ai cũng xót xa cho cuộc đời ngắn ngủi của một người con gái xinh đẹp như thiên thần nhưng bạc mệnh.

Bài viết theo Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...