Hết Châu Sinh Thần, “Sư phụ Thời Ảnh” Tiêu Chiến gia nhập hội “thề không lấy vợ” khiến dân tình khóc thét

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 21/6 vừa qua nhân dịp buổi lễ chiêu thương, nền tảng phát sóng trực tuyến Tencent đã phát hành trailer chính thức cho dự án truyền hình mới Ngọc Cốt Dao.

Đoạn trailer bắt đầu với hình ảnh non xanh nước biếc vô cùng đẹp mắt, Thời Ảnh (Tiêu Chiến) xuất hiện trong trang phục bạch y, toát lên khí chất tiên khí ngút ngàn. Giữa khung cảnh vô cùng thơ mộng, nữ chính Chu Nhan (Nhậm Mẫn) xuất hiện, tự giới thiệu mình là quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang. Chu Nhan sau đó liền bái Thời Ảnh làm thầy: “Từ hôm nay, người đã là sư phụ của con rồi”. Cũng từ đó, cả hai bắt đầu đồng hành cùng nhau, Thời Ảnh dạy Chu Nhan võ công, trong khi nàng cũng luôn bên cạnh để giúp sự phụ xua tan sự cô đơn.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/830bc53d3d14e30691dfe882ab730f90.jpg

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý hơn cả lại là ngay cả trước khi nhận Chu Nhan làm đệ tử, Thời Ảnh đã lập lời thề với sư phụ của mình rằng “Đời này sẽ không ham vui cũng chẳng cưới vợ, không phiền chuyện trần thế cũng chẳng đội hoàng quan, cả đời chỉ phụng sự thần linh”. Cũng chính vì lời thề này mà về sau khi nhận ra bản thân có tình cảm với Chu Nhan, Thời Ảnh không còn cách nào khác chỉ đành đuổi nàng đi, từ đó đoạn tuyệt tình cảm. Cuối đoạn trailer, vì những hiểu lầm, Chu Nhan dùng kiếm đâm thẳng vào Thời Ảnh khiến người đau đớn cất lời: “Nếu ta đi rồi, liệu nàng có buồn không?”

https://static.kites.vn/upload/2022/25/b393d475a711a72e4b8170088a0fa2df.jpg

Đoạn kết cục đau lòng này đã khiến khán giả không khỏi bồi hồi về nhớ kết cục đau thương của bộ phim Châu Sinh Như Cố do Bạch LộcNhậm Gia Luân đóng chính. Ngay đầu phim khi tiên đế băng hà, nhân vật nam chính Châu Sinh Thần cũng từng thề độc rằng cả đời chỉ trấn thủ biên ải, không lấy vợ, không sinh con để bảo vệ quốc gia và bách tính. Về sau dù phải lòng đệ tử của mình là Thời Nghi, chàng đã không thể đi ngược lời thề để bên cạnh nàng. Giây phút Châu Sinh Thần tử trận, Thời Nghi cũng gieo từ thành cao, kèm theo đó là lời nói đầy day dứt: “Ta đến gả cho chàng đây”.


https://static.kites.vn/upload/2022/25/60997f2198de700a286fa2d24d3f1d69.png

Sự tương đồng giữa hai bộ phim trong việc lập lời thề đã khiến khán giả không khỏi lo lắng liệu Ngọc Cốt Dao có lại giống Châu Sinh Như Cố mà để lại kết cục đau thương cho đôi diễn viên chính. Bộ phim dự kiến sẽ sớm được lên sóng trên Tencent Video.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...