Hình ảnh đầu tiên của Lee Joon Hyuk và Nam Ji Hyun trong drama xuyên không, hứa hẹn chemistry bùng nổ

| 6K|cobekiquac_92
Drama mới đài MBC của Nam Ji HyunLee Joon Hyuk "365 ngày thách đấu số phận (tạm dịch) tiết lộ những hình ảnh đầu tiên.

Phim kể về câu chuyện của một nhóm người quay ngược thời gian về một năm trước với giấc mơ sống một cuộc sống hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cuối cùng họ bị mắc kẹt trong một số phận không xác định và phải chiến đấu với một trò chơi bí ẩn để sinh tồn. Cùng tham gia bộ phim là các diễn viên Kim Ji Soo, Yang Dong Geun...

//static.kites.vn/upload//2020/07/1581497100.eda1b8d8dd44a8fdef0f9f8178cdf19a.jpg

Lee Joon Hyuk đóng vai Ji Hyung Joo, một cảnh sát hình sự có bảy năm kinh nghiệm. Anh có khả năng nhớ những người chỉ gặp một lần cũng như bản năng tự nhiên của nghề cảnh sát. Anh cũng trung thành với các thành viên trong nhóm và coi họ là gia đình. Nam Ji Hyun đóng vai Shin Ga Hyun, tác giả truyện webtoon nổi tiếng mang tên Sát thủ giấu mặt, được miêu tả là một người cầu toàn cuồng công việc. Một tai nạn bất ngờ khiến cuộc sống của cô rơi xuống đáy vực, sau đó được cung cấp lựa chọn để thiết lập lại cuộc sống của mình.

Ji Hyung Joo và Shin Ga Hyun đều gặp phải một số tình huống khiến họ phải thiết lập lại cuộc sống và quay ngược thời gian về một năm trước. Một trong số lý do khiến khán giả mong đợi phim lên sóng là muốn tìm hiểu xem tại sao họ lại đưa ra quyết định này. Chemistry giữa Lee Joon HyukNam Ji Hyun cũng được nhiều người háo hức chờ đón.


//static.kites.vn/upload//2020/07/1581497099.d64466558c31ca2fab0ff8c6ad4fd671.jpg

Các nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Bộ phim sẽ mang một phong cách riêng, khác 180 độ so với những phim xuyên không thông thường. Mọi người cũng có thể mong đợi sự thay đổi trong diễn xuất của Lee Joon HyukNam Ji Hyun với tư cách là nhân vật trung tâm dẫn dắt bộ phim. Xin hãy quan tâm nhiều hơn và chờ đợi ngày phim lên sóng."

Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...