Hình ảnh mới nhất của của “cặp đôi tình đầu” Lee Bo Young, Yoo Ji Tae trong phim mới đài tvN

| 2K|
Bộ phim chuẩn bị lên sóng đài tvN – “Hoa nở” (tạm dịch) vừa ra mắt bộ ảnh tĩnh mới, mang đến cho khán giả nhận thức sâu sắc nhất về các nhân vật do Lee Bo YoungYoo Ji Tae thủ vai.

“Hoa nở” là câu chuyện về mối tình đầu đã qua, hai diễn viên chính trong một lần tình cờ đã gặp nhau sau khi mọi thứ trong cuộc sống của họ thay đổi theo năm tháng. Yoo Ji TaeLee Bo Young sẽ lần lượt đảm nhận hai nhân vật Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo, những người đã có mối tình đầu đầy đắm say, và yêu lại từ đầu sau lần tình cờ gặp gỡ.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1583985583.9380847e28903a29984e05a0bc6fdee5.jpg

Trong bộ ảnh tĩnh mới được ra mắt, khán giả có thể thấy Lee Bo Young đã hóa thân hoàn toàn vào nhân vật Yoon Ji Soo, cô cởi mở về cảm xúc và luôn giữ vững lập trường về tình cảm của mình. Cô luôn đặt người khác lên trước bản thân rồi từ từ nhận thấy thế giới của mình đảo lộn lúc nào không hay.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1583985585.f0d18af7a1b5ea73bb85dfffaebc9dfb.jpg

Trong khi đó, Yoo Ji Tae sẽ vào vai Han Je Hyun, người luôn đầy nhiệt huyết trong quá khứ nhưng nay đã trở thành một doanh nhân lạnh lùng. Tuy nhiên, từ khi tái hợp với Yoon Ji Soo, bức tường ngăn cách với thế giới bên ngoài của anh đã từ từ vỡ ra từng mảnh.


Bộ phim sẽ dõi theo từng bước mà cặp đôi vô tình gặp gỡ rồi bắt đầu tại từ đầu, khác những gì họ đã từng trong quá khứ. Họ nhận ra cả hai đã thay đổi quá nhiều và xem xét liệu có thể làm khác đi ở hiện tại được hay không.

“Hoa nở” sẽ lên sóng đài tvN vào tháng 4 sau khi Mẹ đến từ thiên đường kết thúc.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...