Hồ Ca bất ngờ tuyên bố đã có con với bạn gái ngoài ngành, Cnet: “Áp lực lấy vợ bị đẩy sang Bành Vu Yến rồi”

| 1K|Doccocaubai
Vào chiều ngày 31 tháng 1, Hồ Ca bất ngờ đăng tải bài viết lên trang Weibo cá nhân thông báo mình đã kết hôn với vợ là một cô gái ngoài ngành, đồng thời cặp đôi cũng đã có cho mình một cô con gái.

Cụ thể trong bài viết của mình nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã trở thành một người bố rồi, cả mẹ và bé đều bình an nên tôi muốn báo tin vui này đến mọi người. Tôi vào nghề đến nay đã được 20 năm, thật lòng cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh cùng tôi trưởng thành. Giờ đây tôi sẽ bước sang trang mới của cuộc đời, hy vọng có thể nhận được sự ủng hộ cũng như thấu hiểu của mọi người”.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/a6abb5f0cc4d475e82347bd8c12305b8.jpg

Kể đến đây, sao nam Tiên Kiếm cũng có dịp tiết lộ đôi chút thông tin về bà xã cũng như con gái của mình. “Một năm vừa qua thật sự đã rất khó khăn, vợ tôi không phải là người của công chúng nên tôi đã giữ bí mật mà không báo tin đến mọi người vì muốn bé được sinh ra thật thuận lợi, mong mọi người có thể thông cảm cho tôi”, Hồ Ca chia sẻ. Bên cạnh việc chia sẻ tin mừng, nam diễn viên cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới thật bình an khỏe mạnh đến khán giả cũng như các fan đã luôn quan tâm và đồng hành cùng anh.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/bba3b45d1f55d30815348d90cc818d24.jpg

Sau khi Hồ Ca thông báo đã lên chức bố, dân tình cũng bắt đầu “réo gọi” tên Bành Vu Yến với câu hỏi “Khi nào anh sẽ kết hôn”. Thậm chí từ khóa “Áp lực lấy vợ bị đẩy sang Bành Vu Yến rồi” hiện cũng đang nằm trong top tìm kiếm Weibo. Được biết trước đó khi được hỏi bao giờ kết hôn, Hồ Ca từng đáp không vội vì Bành Vu Yến vẫn chưa kết hôn, trong khi tài tử họ Bành cũng mạnh miệng cho biết sẽ đợi Hồ CaHồ Ca không vội thì anh cũng không vội.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/8ac5dbffadb26bc44bda508c568e20ca.jpg

Hiện tại, người hâm mộ lẫn các đồng nghiệp trong đó có Đường Yên cũng đang để lại vô số lời chúc mừng đến Hồ Ca.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...