Hồ Ca tiết lộ về con gái hậu kết hôn: “Lần đầu bế con như ôm đậu phụ, không dám mạnh tay vì sợ đau bé”

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, Hồ Ca vừa có dịp tham gia trong một hoạt động livestream, thông qua đó lần đầu tiên tiết lộ về con gái nhỏ của mình sau khi bất ngờ thông báo đã kết hôn cách đây không lâu.

https://static.kites.vn/upload/2023/12/da315c99534d5863161ec67a27bf9771.jpg

Xuất hiện tại sự kiện nam tài tử xứ Trung lựa chọn cho mình bộ âu phục sang trọng với tông màu trắng phối nâu, trọn trọn nhan sắc đẳng cấp cũng như thần thái lịch lãm phong độ. Được biết cách đây chỉ hai tháng, Hồ Ca cũng vừa chính thức công bố tin anh đã lên chức bố. Khi được hỏi về con gái đầu lòng, nam diễn viên hạnh phúc tiết lộ lần đầu tiên bế con gái anh có cảm giác như đang ôm đậu phụ vậy, cảm giác rất sợ sẽ làm con gái bị đau vì bé con thật sự nhỏ xíu và mỏng manh.

https://static.kites.vn/upload/2023/12/54ea830cb55d73fcb7112b1a5fbbc6ee.jpg

Nhanh chóng những tiết lộ của Hồ Ca về cô con gái đầu lòng đã thu hút sự chú ý trên khắp các diễn đàn trực tuyến, thậm chí còn trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Weibo. Trong đó, cư dân mạng đều phải cảm thán mỹ nam Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chính là “ông bố của năm” khi nét ngập tràn hạnh phúc và nụ cười không kiềm chế lộ rõ trên khuôn mặt anh khi anh nói về con gái của mình. Bên cạnh đó cũng có không ít netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô gái đã may mắn có được Hồ Ca làm người bạn đời bên cạnh.

https://static.kites.vn/upload/2023/12/a10a942baee8dd2cf35d19acaa6da839.jpg

Trước đó vào ngày 31 tháng 1, Hồ Ca đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung một phen xôn xao khi bất ngờ tuyên bố đã kết hôn, ngoài ra cũng vừa lên chức bố với sự chào đời của con gái đầu lòng. Khác với những nghệ sĩ khác thường “rớt fan” khi công bố tin tức hẹn hò hay kết hôn, lượng theo dõi tài khoản Weibo chính thức của tài tử xứ Trung lại tăng đến chóng mặt, đặc biệt bài viết thông báo tin vui đến nay cũng đã đạt gần 6,5 triệu lượt thích.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...