Hồ Ca trở lại với mái tóc dài lạ lẫm, fan nhiệt tình ủng hộ “dù cạo trọc vẫn đẹp trai”

| 768|Nh0kBj
Truyền thông Đài Loan đưa tin, nam diễn viên Hồ Ca trước giờ luôn kín tiếng, mai danh ẩn tích một thời gian dài, cách đây một tháng, bỗng bị bắt gặp ở Thanh Hải.

Lúc ấy, anh xuất hiện với mái tóc dài lạ lẫm, để râu lún phún trông càng thêm chín chắn và trưởng thành. Gần đây, anh vừa mới quay một phim ngắn để quảng bá giúp bạn, tạo hình mới trong phim cũng khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2019/32/1565083606.79c6758e758cfbd74aa118af12c25a01.jpg


Trong clip, Hồ Ca quảng bá một phim tài liệu ngắn giúp bạn, tạo hình đã khác so với lúc lúc bị bắt gặp ở Thanh Hải, anh đã cạo râu sạch sẽ, tóc cũng đã dài hơn trước.


Với nhan sắc điển trai của Hồ Ca, dù để tóc dài hay tóc ngắn cũng đều thích hợp. Cư dân mạng nhìn thấy tạo hình mới này của anh, xôn xao “nịnh bợ”: “Hồ Ca để tóc dài đáng yêu quá”, “Nhan sắc của Hồ Ca vẫn luôn không có gì để bàn cãi”, “Với nhan sắc của Hồ Ca, dù để kiểu tóc gì cũng đều đẹp trai”, “Hồ Ca chủ yếu có ánh mắt rất có hồn, lâu rồi không gặp, cảm giác như anh lại có tinh thần rồi”, “Tóc dài thật sự mang một cảm giác khá”, “Nhan sắc hạng A, dù cạo trọc vẫn đẹp trai”.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...