Hóa ra Trương Thiên Ái từng muốn kết hôn sinh con cùng Từ Khai Sính, nào ngờ bị nhà trai ngoại tình lừa gạt

| 2K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 24 tháng 8, trong lúc mạng xã hội vẫn đang rần rần trước tin đồn Từ Khai Sính ngoại tình trong lúc đang quen Trương Thiên Ái, người đại diện phía nhà gái cũng đã đăng bài lên tài khoản mạng xã hội cá nhân, ngầm khẳng định tin đồn trên là sự thật. Chưa dừng lại ở đó, chính bản thân mỹ nhân Thái Tử Phi Thăng Chức Ký cũng tung ra đầy đủ bản ghi âm làm rõ sự việc, trong đó Từ Khai Sính đã tự thừa nhận bản thân có ngoại tình, cho biết trong lúc quen nhau từng trót lỡ làm loạn, lên giường với một cô gái lúc say.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/9bc42cabfca765daff1f806559b273f4.jpg

Đáng chú ý là trước đó khi tin đồn mỹ nam Hộc Châu Phu Nhân ngoại tình vừa nổ ra, một đồng nghiệp của Trương Thiên Ái đã khiến cư dân mạng đều không khỏi xót xa khi chia sẻ về mối tình của cô nàng. Cụ thể, Giang Kì Lâm – diễn viên từng có dịp đóng chung với Trương Thiên Ái trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký cho biết khi còn quen Từ Khai Sính, Trương Thiên Ái từng nói mình rất hạnh phúc, muốn cùng nhà trai kết hôn rồi sinh con. Theo đó, Giang Kì Lâm cũng cảm thán rằng “không ngờ nhìn người không thể nhìn mặt”.  

https://static.kites.vn/upload/2022/34/02628cbede7c8ce2db5754fd75aba515.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/34/2fd98c4730a0e3ff919f9d7357aa8240.jpg

Được biết gần đây vào ngày 14/8 vừa qua, Trương Thiên Ái đã vô tình chạm mặt Từ Khai Sính tại thảm đỏ sự kiện “Đêm Hội Điện Ảnh Weibo” khi anh chàng đến tham dự cùng đoàn phim Trường Không Chi Vương. Ngay tại khoảnh khắc ấy, nữ diễn viên đã nhanh chóng quay lưng đi, vội vàng dùng tay lau đi giọt nước mắt đang không kiềm được mà rơi xuống. Theo đó hình ảnh bóng lưng nhỏ bé âm thầm bật khóc giữa sự kiện lớn của nữ diễn viên đã khiến dân tình đều không khỏi xót xa, lo lắng.

//media.giphy.com/media/ooUpYnyQcBjKvydIch/giphy.gif

//media.giphy.com/media/QqN7AA1c7Lgd5Z6CCM/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/TTlPveHXpDjWILCyR2/giphy.gif

Mặc dù cảm thấy đau lòng cho Trương Thiên Ái, song cư dân mạng vẫn cảm thấy mừng cho nữ diễn viên vì sớm thấy rõ được bản chất thật sự của Từ Khai Sính, nếu không sau này lỡ có kết hôn sinh con thì người đau lòng nhiều hơn chắc chắn chỉ có mình cô.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...