Honey Lee hóa thân thành công tố viên sau khi Kim Ah Joong từ chối lời mời tham gia phim mới

| 935|hai2an
Vào ngày 29 tháng 1, Sports Chosun đưa tin rằng nữ diễn viên Honey Lee sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS “Một người phụ nữ”. Trước đó, Kim Ah Joong đã nhận được lời mời đóng vai diễn này nhưng cô đã từ chối khiến fan hâm mộ tiếc nuối.

Công ty quản lý Saram Entertainment của nữ diễn sau đó đã xác nhận nguồn tin trên và cho hay: "Honey Lee đã nhận được lời mời đóng vai chính trong 'One the Woman' và đang tích cực xem xét".

https://static.kites.vn/upload/2021/04/29/8258ff862807fc3d30a3eb5dbcd9cb72.jpg

“Một người phụ nữ” kể về một nữ công tố viên tham nhũng đang cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ và hoán đổi trở thành con dâu của tập đoàn chaebol có ngoại hình giống hệt cô. Lee Won Geun và Lee Sang Yoon cũng đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/29/684dfb1a78c4c2fdc4e27caeaac09267.jpg

Nếu Honey Lee chọn nhận vai, cô sẽ vào vai Jo Yeon Joo, một công tố viên và là con gái duy nhất của một người trong nhóm xã hội đen. Trong khi đuổi theo một kẻ tình nghi trông rất giống mình, cô ấy đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn. Cuộc sống của cô thay đổi khi cô tỉnh dậy sau cơn hôn mê và bị hoán đổi với con gái út của một tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới. Người phụ nữ này cũng là con dâu của Tập đoàn BK, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc, đối diện với một cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô không mong muốn.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...