Hook Entertainment chính thức xác nhận đã hoàn trả toàn bộ tiền nợ cho Lee Seung Gi

| 3K|lebogia
Vào ngày 16/12, Hook Entertainment đã phát hành thông báo mới nhất tuyên bố họ hiện đã hoàn trả cho Lee Seung Gi tất cả các khoản thu nhập chưa thanh toán.

Tháng trước, có thông tin tiết lộ rằng Lee Seung Gi đã gửi chứng nhận yêu cầu công ty quản lý lâu năm Hook Entertainment công khai minh bạch thu nhập mảng âm nhạc suốt 18 năm qua. Sau đó, Dispatch đã công bố tin chấn động rằng Lee Seung Gi chưa từng nhận được bất kỳ khoản lợi nhuận nào từ tất cả album đã phát hành. Hook Entertainment ban đầu phủ nhận, nhấn mạnh rằng họ đã thảo luận về tất cả các chi tiết tài chính có liên quan với nam ca sĩ và trả cho anh ấy mọi thứ tại thời điểm gia hạn hợp đồng độc quyền vào năm 2021.

//static.kites.vn/upload//2022/50/1670856440.2de85b9a4c00608b0607e42bdaf874f4.jpg

Tuy nhiên, sau khi đại diện pháp lý của Lee Seung Gi bác bỏ tuyên bố trên, CEO Hook Entertainment cuối cùng đã xin lỗi và tuyên bố rằng cô ấy sẽ “chịu hoàn toàn trách nhiệm về tranh chấp với Lee Seung Gi”. Vào ngày 16 tháng 12, Hook Entertainment tiếp tục bằng cách đưa ra tuyên bố sau:

"Đây là Hook Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi Lee Seung Gi, người đang phải chịu đựng nhiều nhất vì vấn đề này.


Như đã được biết, Hook đã nhận được yêu cầu từ Lee Seung Gi về việc tiết lộ minh bạch thu nhập từ các album của anh trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng độc quyền giữa đôi bên. Theo đó, chúng tôi đã gửi cho Lee Seung Gi dữ liệu liên quan vào đầu tuần này và cố gắng đạt được thỏa thuận hòa giải với Lee Seung Gi dựa trên dữ liệu đó. Tuy nhiên, số tiền Lee Seung Gi yêu cầu quá khác so với số tiền thực tế nên chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận chung.

Mặc dù vậy, Hook không muốn tranh chấp kéo dài về việc này nữa, bởi Lee Seung Gi là nghệ sĩ mà chúng tôi đã duy trì hợp đồng độc quyền trong một thời gian dài. Do đó, ngoài khoản thanh toán cơ bản là 1,3 tỷ won, hôm nay, chúng tôi đã trả cho Lee Seung Gi khoản thu nhập chưa thanh toán là 2,9 tỷ won, cũng như khoản lãi trả chậm trị giá 1,2 tỷ won đầy đủ.

//static.kites.vn/upload//2022/47/1669179120.8d9d5f00adaa6fc838cb6b6b8e872b95.jpg

Chúng tôi cũng đã xác nhận rằng chúng tôi không còn nợ Lee Seung Gi nữa và hoàn toàn chấm dứt tranh chấp về thu nhập chưa thanh toán với anh. Bất kể lý do là gì, Hook một lần nữa xin chân thành xin lỗi Lee Seung Gi vì đã gây ra sự hiểu lầm thông qua những sai lầm của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai, hai bên sẽ có thể đạt được thỏa thuận minh bạch thông qua tòa án để không bên nào phải nghi ngờ gì và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu này. Một lần nữa, chúng tôi vô cùng xin lỗi những người đã bị tổn thương bởi sự cố này".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...