Lee Seung Gi công khai xin lỗi về chuyến lưu diễn gây tranh cãi ở Mỹ

| 994|anh2xigon
Vào tháng 8, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên ở Mỹ, buổi hòa nhạc sau đó bị hủy bỏ nhưng điều đáng nói là người hâm mộ phát hiện công ty tổ chức đã có thông báo không đúng sự thật. Lee Seung Gi cuối cùng cũng xuất hiện trước công chúng và phá vỡ sự im lặng trước báo chí về lùm xùm ở US Tour.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698410313.45922f3e8a5896d3d5e134d39b7804d9.jpg

Các địa điểm nằm trong lịch trình gồm Los Angeles, Atlanta và New York. Mục đích ban đầu cho chuyến lưu diễn là để nam ca sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ quốc tế. Tuy nhiên, vài ngày trước khi sân khấu âm nhạc của anh được diễn ra, ban tổ chức đã thông báo hủy sự kiện vì nhiều lý do khác nhau. Cụ thể, công ty quản lý của “hoàng tử ballad” giải thích rằng do một số vấn đề phát sinh từ phía địa điểm tổ chức. Sự cố này lập tức trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội. Mọi thứ bị đẩy lên “cao trào” khi cư dân mạng phát hiện công ty này đã nói dối dư luận, lý do thực sự cho màn “quay xe” của nam nghệ sĩ là vì lượng vé bán ra thấp hơn kỳ vọng.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698410310.23bc62fe20b1c11d254203896fc9b8b8.jpg

Một bằng chứng “đanh thép” chứng minh cho sự dối trá này được tung ra ngay sau tuyên bố trên, khi đối tác tổ chức buổi hòa nhạc của họ ở Mỹ tiết lộ rằng ngôi sao "Vagabond" đã hủy chuyến viếng thăm tới các nhà hàng Hàn Quốc ở Atlanta vào phút cuối trong khi đã nhận tài trợ cho buổi hòa nhạc. Không chỉ vậy, trong các lý do được công ty của Lee Seung Gi đưa ra còn nói rằng cần thời gian để nam ca sĩ phục hồi thể chất, một lần nữa sự việc lại bị phát giác rằng thực chất, anh chàng đã tiệc tùng thâu đêm cùng cả đoàn đến gần 3 giờ sáng.

Đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt, ngôi sao phim “Cửu Gia Thư” chọn cách im hơi lặng tiếng. Mãi đến khi trở về Hàn Quốc để thực hiện các dự án solo khác, Lee Seung Gi mới chính thức “bước ra ánh sáng” để xin lỗi công chúng. Theo đó, vào ngày 26 tháng 10, nam diễn viên tham dự buổi họp báo cho chương trình sắp tới và anh ấy đã tận dụng cơ hội này để giải quyết tranh cãi suốt mấy tháng qua.


//static.kites.vn/upload//2023/43/1698410312.29c08730aecd67cf02f1a9d8790b3911.jpg

Lee Seung Gi chia sẻ: "Tôi tin rằng năm 2023 là một năm tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Bản thân tôi đã phải trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt, nhưng nhiều yếu tố bên ngoài khác nhau cũng đã rèn luyện tôi chăm chỉ, khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn". Hơn nữa, anh ấy cũng công khai nhận lỗi trước người hâm mộ: "Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người, bao gồm cả người hâm mộ của tôi và những người có liên quan, những người đã căng thẳng vì những điều gần đây đang xảy ra xung quanh tôi. Tuy nhiên, tôi cảm thấy như mình đã trưởng thành hơn sau tất cả những điều đó."

Trong sự nghiệp của mình, Lee Seung Gi gặp hái được khá nhiều thành công ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Năm 2004, ca khúc debut "Because You’re My Woman" nhận được nhiều yêu mến và được mệnh danh là “Cậu bé đánh cắp trái tim các noona”. Ở mảng diễn viên, anh chàng được xem là "bảo chứng rating" khi những phim có sự góp mặt của Lee Seung Gi đều trở nên ăn khách như: Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là hồ ly, Vị vua 2 trái tim, Lãng Khách,...

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...