Lee Seung Gi nhận tài trợ concert xong "quay xe" không tiếp, tour diễn ế vé phải hủy hết loạt show

| 1K|leedahae_lovely
Tour diễn vòng quanh nước Mỹ đầu tiên của ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi kể từ khi ra mắt đang gặp một loạt những sự cố nghiêm trọng.

Vào ngày 30 tháng 8, Lee Seung Gi đã tổ chức buổi concert tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Cobb Energy ở Atlanta nhưng lại gây ra tranh cãi vì từ chối tương tác cùng người hâm mộ với thái độ không chân thành. Kết quả là những điểm dừng cuối cùng của chuyến lưu diễn tại Mỹ, bao gồm New York và New Jersey đều bị hủy bỏ.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693787202.380eaf99cf948997010a3c4398077ab7.jpg

Vào ngày 1 tháng 9, trang Hankook Ilbo đưa tin: “Show diễn ở Atlanta của Lee Seung Gi có sự tham dự của 1.000 khán giả tại một khán phòng với 2.700 chỗ ngồi có tổng cộng ba tầng. Ngoài người Hàn Quốc, người hâm mộ địa phương cũng tham dự concert này”. Ngày hôm đó, Lee Seung Gi đã biểu diễn nhiều ca khúc rock và ballad khác nhau. Anh kết thúc chương trình bằng bài hát đầu tay nổi tiếng " Because You're My Woman " được phát hành năm 2004. Tuy nhiên, những lời phàn nàn về việc Lee Seung Gi từ chối "fanservice" với người hâm mộ đã nổ ra ngay sau khi concert khép lại.

Các phương tiện truyền thông đưa tin: “Lee Seung Gi và các nhân viên của anh ấy đã bất ngờ hủy chuyến thăm nhà hàng do người Hàn Quốc tài trợ cho show diễn cá nhân sau khi đến Atlanta vào ngày 28 tháng 8, với lý do tình trạng sức khỏe của nam diễn viên không tốt”. Một nhân viên thuộc công ty phụ trách concert ở Atlanta của Lee Seung Gi cho biết: “Anh ấy đã không xuất hiện vì lý do đặc biệt. Ngày hôm đó, chúng tôi bất ngờ được thông báo rằng Lee Seung Gi và các nhân viên không thể đến thăm nhà tài trợ. Khi đến khách sạn đã đặt trước, Lee Seung Gi không xuống xe mà chuyển sang khách sạn khác mà không đưa ra lời giải thích nào”. Họ nói thêm: “Chúng tôi cảm thấy rất ngại ngùng khi nhận được khiếu nại từ các nhà tài trợ do lịch trình bị đơn phương thay đổi. Chúng tôi chân thành xin lỗi các chủ nhà hàng đã tài trợ cho concert này”.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693787204.efbb0dd09d2a7c7aa56202bed5cde96b.jpg

Một người trong cuộc cho biết: “Lee Seung Gi đã hủy chuyến thăm khiến người hâm mộ rất thất vọng. Tôi tự hỏi liệu có phải Lee Seung Gi cố tình lấy tình trạng sức khỏe ra làm cái cớ hay không". Bên cạnh đó, Lee Seung Gi cũng hủy show diễn tại New York dự kiến vào ngày 2/9. Công ty quản lý Human Made của anh giải thích rằng đó là do "hoàn cảnh liên quan đến". Tuy nhiên, nhiều người suy đoán nguyên nhân là do doanh thu bán vé kém.

Trên cộng đồng mạng có rất nhiều bình luận: “Tôi ngạc nhiên khi thấy có quá nhiều ghế trống ở concert”, “Có quá nhiều vé mời được phát ra”, “Không có nhiều công ty Hàn Quốc tài trợ cho ca sĩ Hàn ở Atlanta, vì vậy các khoản tài trợ thường đến từ các nhà hàng và cửa hàng địa phương. Chắc hẳn họ phải xấu hổ lắm khi anh ấy đột ngột hủy lịch trình”... Sự việc hiện đang gây ra nhiều bàn tán và phản ứng bức xúc từ netizen trong ngoài nước.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693787205.d7e299c5e52a1b7bda00ad1ea7de0c7d.jpg

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...