“Hustlers”: Tiết lộ Jennifer Lopez sẽ vào vai những cô nàng thoát y với dự định trả thù

| 807|ha.bi
Bộ phim Hustlers: Tiết lộ Cardi B, Lili Reinhart, Keke Palmer, Julia Stiles cùng với Constance Wu và Jennifer Lopez sẽ vào vai những cô nàng thoát y với những dự định trả thù. Hãng phim STX đang tập hợp dàn diễn viên gợi cảm cho bộ phim Hustlers sắp tới, điều mà Kites sẽ tiết lộ cho độc giả ngay sau đây.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553087472.020eaae1ae00ed44ec634f2e7b5d72d5.jpg


Kết hợp với Constance Wu (nữ chính trong bộ phim Crazy Rich Asians) và Jennifer Lopez (nữ chính trong bộ phim Second Act) là ngôi sao âm nhạc Cardi B, đây là bộ phim đầu tiên của Cardi B. Ngoài ra còn có Lili Reinhart (nữ chính bộ phim Riverdale), Keke Palmer (nữ chính bộ phim  Scream Queens), Julia Stiles (nữ chính bộ phim  Silver Linings Playbook) và người vừa giành giải Oscar Mercedes Ruehl (nữ chính bộ phim The Fisher King). Mette Towley (nữ chính bộ phim Cats) và Trace Lysette (nữ chính bộ phim Transparent) hiện đang đàm phán với STX để tham gia bộ phim này.

Đây là bộ phim do Lorene Scafaria (đạo diễn của bộ phim The Meddler) làm đạo diễn và viết kịch bản, lấy cảm hứng từ bài báo trên tạp chí New York năm 2016, theo chân một nhóm vũ công đã bỏ nghê quy tụ lại để lấy lại những gì mình đáng được hưởng từ đám nhà giàu phố Wall.

Theo Shutterstock, Bộ phim đánh dấu diễn xuất đầu tiên của người vừa đạt giải Grammy Cardi B, trước đây Cardi B cũng đã từng là vũ nữ thoát y trước khi trở thành ca sĩ. Năm ngoái, Cardi B cũng hợp tác với Jennifer Lopez để ra mắt bài hát Dinero.

Bộ phim sẽ bắt đầu ghi hình vào 22/03/2019 ở thành phố New York. Hãng phim STX đang thực hiện ghi hình với dàn diễn viên từng hợp tác với họ năm 2018 trong bộ phim hành động pha lẫn hài hước Second Act  như Lopez, Elaine Goldsmith-Thomas và Benny Medina.

Kate Vorhoff và Catherine Hagedorn chịu trách nhiệm giám sát bộ phim. STX-international chịu trách nhiệm phân phối phim ở khu vực toàn cầu cũng như phân phối trực tiếp ở Mỹ và Ai-len.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553087671.06a1b85787b8d7adf7be18706b1cd4cd.jpg


Adam Fogelson, chủ tịch hãng phim STX phát biểu “Chúng tôi không đòi hỏi bộ phim phải quy tụ dàn diễn viên tài năng hay hấp dẫn”, "chúng tôi chỉ đang cảm thấy vui mừng vì sự tái hợp của Jennifer, Elaine và Benny sẽ đem đến cho bộ phim những điều bất ngờ, thú vị và đây sẽ là một câu chuyện khá giật gân đối với khán giả màn ảnh rộng trên toàn cầu”.

Scafari nói “Cá nhân tôi cảm thấy mừng vì có cơ hội hợp tác với nhóm diễn viên nữ năng động này, chúng tôi cảm thấy vui vì bộ phim quy tụ dàn diễn viên đầy sức sống và cảm thấy háo hức khi bộ phim được quay vào cuối tuần này”.

Công ty CAA là đại diện hợp pháp cho Cardi B, Công ty UTA và Anonymous Content là đại diện hợp pháp của Reinhart, Công ty 3 Arts, UTA, luật sư Cari Davine từ công ty luật Hertz Lichtenstein & Young là đại diện hợp pháp của Palmer, công ty giải trí Untitled Entertainment là đại diện hợp pháp của Stiles, Công ty Sue Leibman/Barking Dog Entertainment  và Văn phòng luật Peikoff-Mahan là đại diện hợp pháp của Ruehl.

Công ty 3 Arts và WME là đại diện hợp pháp của Towley, ICM Partners and Del Shaw Moonves Tanaka Finkelstein & Lezcano là đại diện hợp pháp của Lysette, công ty UTA, Principal Entertainment LA và văn phòng luật Hansen Jacobson là đại diện hợp pháp của Wu. Công ty CAA, The Medina Co. và văn phòng luật Hirsch Wallerstein là đại diện hợp pháp của Lopez. Công ty UTA là đại diện hợp pháp của Scafaria.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...