Nữ ca sĩ ném micro vào đầu khán giả có thể bị kết tội hành hung

| 550|Doccocaubai
Mới đây, cảnh sát Las Vegas cho biết Cardi B đang bị điều tra vì cáo buộc hành hung. Người phụ nữ bị Cardi B ném micro đã tới trình báo sự việc với nhà chức trách địa phương.

Cảnh sát cho biết: “Nạn nhân báo cáo rằng họ đã bị trúng một vật do Cardi B ném. Vụ việc đã được ghi lại trong một báo cáo của cảnh sát và Cardi B là nghi phạm". Cảnh sát cũng giải thích rằng chưa có lệnh bắt giữ hay lệnh triệu tập nào được đưa ra.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690957830.1bce6b4bcbd5cda951ec9634f1024624.png
 
Cuối tuần qua, khi đang biểu diễn ca khúc Bodak Yellow ở Drai's Beachclub tại Las Vegas (Mỹ), Cardi B bất ngờ bị khán giả hất cốc nước vào người. Quá tức giận, rapper ngừng hát và ném thẳng micro vào đầu khán giả khiến tiết mục bị gián đoạn.  

Như vẫn còn tức giận, Cardi B dừng màn biểu diễn và nhìn chằm chằm vào khán giả hắt nước lên người mình. Các vệ sĩ sau đó đã hộ tống khán giả đó ra khỏi biểu diễn.

Vì đây là một sự kiện công khai quy tụ nhiều người nên các video do người hâm mộ quay lại cảnh Cardi B ném micrô đã nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến.


Sau khi xem video, cư dân mạng nhận xét: “Cardi B có thể là vũ nữ thoát y trong quá khứ. Hành động ném rượu vào vũ nữ thoát y có nghĩa là 'Tôi không thích sân khấu của bạn. Biến đi'", "Tôi nghĩ Cardi B đã tức giận vì khán giả coi cô ấy như một vũ công thoát y vào thời điểm đó",...

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690957825.80cde8edca32d95bc231385f9108435c.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên Cardi B bị ném mic. Tranh cãi nổ ra khi Cardi B ném mic về phía DJ vì nhạc bị cắt sớm hơn dự kiến tại một buổi biểu diễn khác ở Las Vegas.

Đáng chú ý, trước khi ném micro về phía nữ khán giả, chính rapper Cardi B đã khuyến khích khán giả hãy hắt nước vào người cô để giúp cô cảm thấy bớt nóng. TMZ cho hay người phụ nữ báo vụ việc cho cảnh sát khai đã đứng cạnh khán giả ném đồ uống vào người Cardi B trong buổi biểu diễn và cũng bị chiếc micro va trúng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...