Hwayoung khóc cạn nước mắt, cảm thấy bất công khi yêu phải người đàn ông ích kỷ, bạo hành

| 7K|anh2xigon
Vừa qua, khán giả xôn xao trước tin nam nghệ sĩ gạo cội LJ (41 tuổi và từng có một đời vợ) tung loạt ảnh thân mật với Hwayoung và khẳng định cô là bạn gái. Đến ngày 24 tháng 8, Hwayoung đã trực tiếp lên tiếng trong cuộc phỏng vấn độc quyền với hãng tin Sports Kyeonghyang.

https://static.kites.vn/upload//2018/34/1534999204.5ad580f161baa018e6fe7009633ff4f0.jpg

Hwayoung chia sẻ trong cuộc phỏng vấn: "Tôi quen biết  LJ khoảng một năm trước. Anh ta tử tế với tôi đến mức tôi phải hỏi rằng liệu anh ta có thích tôi không, nhưng anh ta trả lời 'không' nên tôi tưởng rằng anh ta đối xử với tôi như em gái mà thôi. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng trước, anh ta thú nhận tình cảm với tôi, vì cảm nhận được sự thật lòng của anh ta trong suốt một năm qua, chúng tôi quyết định dành chút thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về  mối quan hệ này chứ không phải vì vẻ bề ngoài. Sau nó không lâu, vì bản chất thích sở hữu và xu hướng bạo lực mà anh ta che giấu bấy lâu, tôi đã quyết định rằng chúng tôi không thể trở thành người yêu. Trong 1 tuần, tôi đề nghị anh ta rằng chúng tôi trở lại mối quan hệ bình thường như trước đây.

https://static.kites.vn/upload//2018/34/1534999200.66cbcd6fa75f8ecfbdc25b35b7d4d99f.jpg

"Tôi đã cố gắng an ủi anh ta và cố gắng duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp nhưng anh ta cứ nhịn ăn hoặc đe dọa rằng anh ta sẽ tự tử. Sau đó anh ta bắt đầu quay ra đe dọa tôi rằng: 'Tôi sẽ gọi cho các phóng viên tin tức'. Chị gái sinh đôi của tôi là Hyoyoung thậm chí còn gặp mặt LJ để nói chuyện và khuyên giải nhưng anh ta vẫn rất cứng đầu, mọi thứ đối với tôi không hề dễ dàng", Hwayoung thú nhận.

Sau đó, Hwayoung còn tiết lộ rằng LJ đã tự tiện vào nhà cô mà không được phép. "Vào sáng sớm ngày 22 tháng 8, tôi đã cứng rắn nói rõ ràng về mối quan hệ của chúng tôi, nhưng anh ta vẫn tiếp tục có hành vi bạo lực. Anh ta cầm lấy điện thoại của tôi và vào nhà tôi mà không được phép, vì vậy tôi không còn cách nào khác ngoài la hét và tự bảo vệ mình. Mọi người bắt đầu tụ tập càng đông, sau đó cảnh sát đến và đưa anh ta về nhà, nhưng ngày hôm sau, anh ấy đăng những bức ảnh đó lên Instagram".


https://static.kites.vn/upload//2018/34/1534999196.3b40dfaf24376df3853151bd1c7e7563.jpg

Cô chia sẻ tiếp: "Sau đó anh ta còn gửi cho tôi một tin nhắn đe dọa: 'Tôi sẽ dừng lại nếu công ty các người tuyên bố công khai rằng tôi và Hwayoung đã hẹn hò được 2 năm'. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ gần gũi được 1 năm, và tôi bắt đầu có tình cảm với anh ta chỉ mới được 1 tuần. Sau đó, tôi bị anh ta bám riết mà bản thân không hề muốn trong suốt 2 tháng".

Hwayoung cũng thú nhận rằng LJ chụp ảnh cô ấy trong bộ đồ bơi mà không được phép. Cuối cùng, nữ diễn viên thổ lộ:, "Tôi đã khóc rất nhiều và sợ hãi chỉ vì sự ích kỷ trong tình yêu của một người đàn ông. Mặc dù vậy, tôi đã lấy hết dũng khí để đứng lên tiết lộ sự thật, để tôi không nhận được sự đối xử bất công.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...