Hyomin Tara bị tố sử dụng ngôn ngữ của thành phần cực đoan, phải lên tiếng xin lỗi

| 667|Nh0kBj
Vào ngày 8 tháng 3, Hyomin T-Aara đã đăng tải lời xin lỗi vì sử dụng ngôn ngữ của thành phần cực đoan Ilbe.

Được biết, Ilbe là một cộng đồng trực tuyến tập hợp những phần tử cực đoan trong xã hội Hàn Quốc, chuyên đăng tải bài viết tiêu cực mang nội dung phân biệt chủng tộc, giới tính, quấy rối tình ái hay xúc phạm người nổi tiếng…Trang web này có nền văn hóa của riêng mình, do đó có thể xác định người dùng tham gia trang web ILBE theo loại ngôn ngữ họ sử dụng.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678328647.0b64bebd80a4faa50fc0c04f8777a987.png

Gần đây, nữ ca sĩ Hyomin gây tranh cãi khi cô sử dụng một thuật ngữ thường được sử dụng bởi những người dùng ILBE khét tiếng.

Cụ thể, cô đã đăng một bức ảnh khoe trang phục của mình trên Instagram cùng dòng chú thích: "Đây là bộ trang phục tôi có cảm hứng để mặc sau khi xem chương trình Miu Miu ngày hôm qua. Váy đã ngắn, nhưng nó có phải ngắn hơn không? Iggy .. "

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678328655.b26687ee9985ead702b241da64147900.jpg

Bài đăng không có gì đáng tranh cãi nếu như không kết thúc bằng từ "Iggy", đây là một loại bài phát biểu mà các thành phần Ilbe thường sử dụng.

Sau khi nhận được ý kiến từ người hâm mộ và cư dân mạng về thuật ngữ gây tranh cãi, Hyomin lên tiếng xin lỗi và giải thích: "Tôi nghĩ đó là một hình thức để thể hiện 'Chuyện gì đang xảy ra?'! Tôi sẽ cẩn thận hơn vào lần tới!". Nhiều Knet cho rằng Hyomin không biết về "Iggy" nhưng cũng không ít người lên tiếng chỉ trích Hyomin đã không tìm hiểu kỹ trước khi đăng tải công khai.

Cư dân mạng nhận xét: "Tôi nghĩ cô ấy thực sự không biết nhưng từ đó chỉ xuất hiện ở trang web cực đoan này, làm thế nào mà cô ấy biết được từ đó?", "Tôi thực sự nghĩ rằng cô ấy không biết," "Cô ấy nên tìm kiếm ý nghĩa bởi vì đó chắc chắn là một cụm từ cực đoan của Ilbe. Nó sẽ gây tranh cãi", "Làm thế nào cô ấy có thể không biết?", "Tôi thực sự tự hỏi cô ấy nhìn thấy nó ở đâu vì nó chỉ được người dùng Ilbe sử dụng. Tôi thường tìm kiếm thông tin trước khi tôi đăng bất cứ điều gì. Cô ấy cũng nên làm như vậy".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...