“I Live Alone” tiết lộ đời thực của Nam Goong Min, nghiện chơi game giải đố, khác hẳn nét bá đạo trên phim

| 4K|YanKees
Mới đây, chương trình thực tế I Live Alone của đài MBC đã tiết lộ hai khách mời trong tập tiếp theo chính là Nam Goong Min và Song Jin Woo.

Đội ngũ sản xuất đã nhá hàng đoạn preview cho thấy sự tương phản giữa một Nam Goong Min bá đạo trên màn ảnh, khác hẳn với một Nam Goong Min thực tế ngoài đời. Nam chính của Bác Sĩ Trại Giam ở nhà là một người có sở thích kỳ lạ, anh nghiện xem trò chơi giải câu đố trên các chương trình thực thế, sau đó còn tự mình dàn dựng rồi tự chơi ở nhà để làm trò vui cho bản thân.

https://6.viki.io/image/a324519b539f471e95920b0f0f7e5b1d.jpeg?s=900x600&e=t

Nam Goong Min tự hào rằng mình tràn trề kinh nghiệm khi đến phòng tập gym, vậy nhưng trên thực tế anh chẳng thể đẩy nổi tạ, còn nằm vật trên sàn rồi kiến nghị các nhân viên "thôi hay là đổi kiểu tập khác đi nha". Đội ngũ sản xuất cho hay họ khá bất ngờ khi được chứng kiến tính cách của Nam Goong Min, đôi khi anh hung hăng nhưng lắm lúc lại rất dịu dàng. Khi đói bụng nam diễn viên ăn luôn khi cả gói bánh còn trong bọc, chẳng những thế còn có thú vui cắm hoa tại nhà khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.



I Live Alone tập có Nam Goong Min sẽ chính thức lên sóng đài MBC vào ngày 14/6 tới.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...