IKON bị hủy toàn bộ lịch trình ở Nhật Bản sau scandal gắt gỏng với fan của Junhoe

| 1K|hai2an
Tối ngày 25 tháng 9, YGEX đột ngột thông báo hủy bỏ hàng loạt sự kiện có sự góp mặt của iKON ở Nhật Bản vì "lý do nội bộ".

Nội dung thông báo như sau: "IKON không thể biểu diễn xuất hiện trực tiếp trên ABEMATV vào lúc 9-10PM ngày 25 tháng 9. Ngoài ra, kế hoạch chụp hình như dự kiến ban đầu, sự kiện đập tay với fan, buổi tổng duyệt vào ngày 26 tháng 9 và 28 tháng 9 cũng hủy bỏ do hoàn cảnh nội bộ. Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả các fan đang chờ đợi sự kiện này".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/25035154/ikon-koo-jun-hoe.jpg

Trước đó, Junhoe (iKON) đã đăng tải một bức ảnh chụp món quà do đạo diễn nổi tiếng người Nhật Kitano Takeshi gửi tặng. Thành viên iKON viết: "Cảm ơn Kitano Takeshi-san. Xin hãy đến xem concert của iKON nhé". Sau đó, một fan đã để lại bình luận dưới bài viết của anh: “Đạo diễn Kitano Takeshi đã từng có những bài viết chống đối Hàn Quốc. Cậu hãy xóa những bài đăng liên quan đến người này đi nhé”. Thế nhưng, Junhoe đáp trả lạnh lùng: “Đừng có nói rằng tôi phải làm thế này hay thế kia. Tôi không thích”.

Trong phần bình luận bổ sung, Jun Hoe nói thêm: "Tôi thích con người của  Kitano Takeshi với vai trò là một nghệ sĩ. Tại sao phải biến mất và xóa sạch dấu vết của mình đó. Tôi cũng có cảm xúc, nên làm ơn tôn trọng nó. Chẳng có vấn đề gì khi tôi thích anh ấy trên phương diện nghệ thuật cả.”

//static.kites.vn/upload//2018/39/1537930494.fd40219244eea301b73a071556da05ee.png

Trước sự chỉ trích của công chúng, Junhoe đã phải xóa bài đăng của mình kèm theo lời xin lỗi: "Xin chào, tôi là Jun Hoe đây. Dành cho các fan hâm mộ đã ủng hộ và yêu thương một Junhoe còn nhiều thiếu sót, tôi thực lòng xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng.

Đó là một lời khuyên ý nghĩa dành cho tôi, nhưng tôi đã không chân thành nhận ra sự nghiêm trọng của sự việc. Tôi đã nhầm lẫn rằng đây là cuộc giữa những người bạn nên tôi nghĩ mọi thứ đơn giản và nhẹ nhàng. Tôi cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Tôi thành thực xin lỗi.

Tôi thực sự hối hận về phản ứng khinh suất của mình với bạn fan kia. Qua sự việc này, tôi sẽ trở thành Koo Jun Hoe cẩn trọng và trưởng thành hơn.  Một lần nữa, tôi thành thực gửi lời xin lỗi đến các bạn. Goo Junhoe”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...