Nhường phần rap của mình để hậu bối có thể tỏa sáng trong “Kingdom”, Bobby (iKON) nhận được cơn mưa lời khen từ Knet

| 1K|Doccocaubai
Trong tập phát sóng vào ngày 13 tháng 5 vừa rồi của chương trình "Kingdom", Mnet đã chia các đội cạnh tranh thành hai đội là Mayfly và IT'S One. Sau đó, hai đội sẽ đối đầu với nhau trong ba trận chiến riêng lẽ bao gồm rap, nhảy và hát. Trong team IT'S One, Bobby (iKON), Sunwoo (The Boyz) và Hwiyoung (SF9) đã tạo thành một bộ ba cho trận chiến rap, với Bobby đảm nhận vai trò trưởng nhóm cũng như nhà sản xuất. Nhiều khán giả và các đối thủ đã rất phấn khích khi một lần nữa có thể thấy được quán quân của "Show Me The Money 3", Bobby tranh tài trong một cuộc thi rap.

Đầu tiên, bộ ba này đã gặp nhau để trao đổi về phong cách và hướng đi của nhóm. Là tiền bối, Bobby rất cẩn thận lắng nghe ý kiễn của cả Sunwoo lẫn Hwiyoung, và hai hậu bối này đã bày tỏ mong muốn thử sức với nhiều thể loại khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực rap. Sau khi nghe suy nghĩ của các thành viên, Bobby đã bắt tay vào việc sản xuất bài hát dự thi cho nhóm với ca khúc "Full DaSH". Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã nhận ra rằng trong bài hát này, Bobby đã lựa chọn không đưa vào đó đoạn rap cho riêng mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/39ea0f697804c4cec72c44fa9b835598.jpg

Nhiều người cảm thấy rằng lý do Bobby làm vậy là để để các hậu bối của mình có thể thực hiện tất cả mong muốn của họ trên một sân khấu tranh tài hiếm có như thế này. Sau khi nghe về việc cả Sunwoo lẫn Hwiyoung đều không cơ hội theo đuổi phong cách âm nhạc riêng của mình, Bobby đã nói trong cuộc phỏng vấn rằng: "Cảm giác thật kỳ lạ, nhưng tôi dường như đã nhìn thấy một chút của bản thân tôi ngày xưa trong họ. Tôi đã rất ngạc nhiên về cách mà họ khao khát được rap, hay về những câu hỏi mà họ đang giải quyết về nhân vật của mình."

https://static.kites.vn/upload/2021/19/2bf6fe77182f6196a8e2bf7daa387160.jpg

Trước việc làm tinh tế của thành viên iKON, nhiều người đã để lại lời khen như sau:
"Anh ấy chỉ muốn cho các hậu bối của mình cơ hội để tỏa sáng."

"Nếu Bobby có part riêng, anh ấy có thể sẽ làm lu mờ những người khác quá nhiều. Bằng cách này, SunwooHwiyoung đã có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn."
"Bobby thật sự chỉ muốn tận hưởng mọi thứ thật vui vẻ. Tôi đoán lần này anh ấy đã có được khoảng thời gian tuyệt vời khi giúp cho các hậu bối của mình có thể tỏa sáng hơn"
"Điều đó thật thông minh. Ngay cả khi anh ấy là quán quân "SMTM" thì trong một cuộc thi như thế này, sự cân bằng của một đội là rất quan trọng."
"Đây là một cơ hội tốt để nhiều người chú ý hơn đến các rapper của The Boyz và SF9."
"Mặc dù các fan có thể hơi thất vọng khi chứng kiến Bobby thua, nhưng cậu ấy đã muốn làm điều gì đó cho hậu bối của mình hơn là thể hiện kỹ năng của riêng mình. Thật nể phục cậu ấy."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...