Phản ứng của Knet khi các nam thần tượng “cưới chạy bầu”: “Một ông bố thì không nên làm idol đâu"

| 496|Doccocaubai
Phản ứng của netizen xứ Hàn khi các nam thần tượng thông báo bạn gái mang thai trước khi kết hôn.

Gần đây, Chansung – thành viên của 2PM đã thông qua Instagram cá nhân của mình để thông báo đến các fan hâm mộ rằng bạn gái của anh đã mang thai và cặp đôi đang lên kế hoạch để kết hôn cùng nhau. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng cho biết thêm rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment, công ty chủ quản mà anh đã gắn bó trong suốt 15 năm qua.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/1818b9ddd8a209c69db8265def5b0fa6.jpg

Chansung không phải là nam thần tượng duy nhất thông báo bạn gái có thai trước khi cưới. Đầu năm ngoái, Chen (EXO) cũng từng bất ngờ tiết lộ rằng vị hôn phu của anh đã mang thai và thông báo rằng họ sẽ kết hôn. Tương tự như vậy vào đầu năm nay, Bobby - thành viên của iKON cũng đã thông báo tin tức về việc bạn gái của mình mang thai trước khi kết hôn.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/3e200193f65330cc0df7ea93dc927681.jpg

Được biết Chen là một trong những nam thần tượng đầu tiên công bố về việc bạn gái mang thai. Có lẽ vì vậy mà thành viên EXO đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng, khiến anh nhận về không ít phản ứng tiêu cực từ fan hâm mộ. Nhiều người đã phản ứng dữ dội trước tin tức kết hôn của Chen. Tuy nhiên với việc ngày càng có nhiều nam thần tượng công khai tin tức kết hôn khi bạn gái mang thai thì giờ đây, phản ứng của người hâm mộ dường như đã có sự thay đổi lớn.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/62811eba97f5236fbd7f34be4eff9c2e.jpg

Mới đây khi BobbyChansung công bố tin tức kết hôn và có con, cư dân mạng dường như đã có cái nhìn thoáng hơn và tích cực hơn khi nhận xét: “Tôi nghĩ thật tốt khi những người đàn ông này chịu trách nhiệm và kết hôn sau khi bạn gái của họ mang thai", "Họ đã quảng bá được một thời gian dài và tôi nghĩ rằng họ đã đến độ tuổi có thể kết hôn"," Tôi không nghĩ họ đã làm gì sai", " Tôi nghĩ thật tốt khi anh ấy kết hôn”,…

https://static.kites.vn/upload/2021/50/ec08ef09ad58c71ca004afb4cc33091f.jpg

Tuy nhiên bên cạnh phản ứng tích cực, vẫn còn nhiều người cho rằng nếu thần tượng kết hôn thì không nên đi theo con đường làm thần tượng nữa. Một số bình luận nổi bật có thể kể đến như sau: "Chà, tôi mong họ thôi làm thần tượng và đi theo con đường sự nghiệp mới đi", "Tôi không nghĩ một ông bố nên làm thần tượng đâu", “Tôi không nói rằng việc mang thai và kết hôn là xấu, tôi chỉ nghĩ rằng họ không nên là thần tượng nữa, đặc biệt là đối với người hâm mộ của họ", " Tôi nghĩ sẽ không sao nếu họ không còn làm idol nữa”….

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...