Knet lý giải về phản ứng hoàn toàn trái ngược của Chen EXO và Bobby IKON khi lên chức bố

| 500|anh2xigon
Ngành công nghiệp K-Pop lại một lần nữa chấn động khi một thần tượng thông báo sẽ kết hôn và chuẩn bị lên chức cha vào tháng tới.

Bobby (iKON) đã khiến netizen choáng váng khi bất ngờ công bố tin tức chuẩn bị kết hôn và bà xã của anh đã mang thai được 8 tháng. Nam rapper đã đăng tải một lá thư tay lên Instagram để giải thích về tình hình. Theo đó, anh cho biết anh đã hứa hôn với người mà mình yêu, đồng thời cũng sẽ chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng vào tháng 9 tới đây. Nhiều người hâm mộ đã rất bất ngờ trước thông tin này, nhưng phần lớn trong số họ đã chấp nhận và gửi lời chúc mừng nam thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629539472.d56ba7a09e1e3905e5adf7688d4ad500.jpg

Tuy nhiên, đây là một điều bất ngờ vì đã có một thần tượng khác trước Bobby, người đã đưa ra thông báo tương tự vào năm ngoái. Vào tháng 1 năm 2020, Chen EXO đã thông báo rằng anh sẽ kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí và anh ấy đang mong đợi một em bé. Vào thời điểm đó, Chen đã nhận được nhiều sự ghét bỏ, chỉ trích và người hâm mộ tức giận vì Chen đã giữ bí mật với họ.

Khi Bobby nhận được phản ứng hoàn toàn trái ngược với Chen, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết trên cộng đồng trực tuyến giải thích lý do tại sao phản ứng đối với thông báo của Chen và Bobby lại khác nhau nhiều như vậy.


Một số Knet lý giải: "Dù có đọc lá thư tay xin lỗi người hâm mộ của Chen bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng không thấy có một lời xin lỗi tử tế nào trong đó. Mặt khác, Bobby đã xin lỗi người hâm mộ của mình rất nhiều lần trong lá thư tay."

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629539471.3e57133c1648a599c0ce6b9bfcd7702b.jpg

Cư dân mạng khách bình luận: "Tôi nghĩ Bobby về cơ bản đã xin lỗi rất nhiều sau khi thấy Chen bị đối xử như thế nào", "Tôi chắc chắn nghĩ Bobby đã xin lỗi và cẩn thận về thông báo của mình sau khi quan sát những gì đã xảy ra với Chen, lol," "Dù thế nào thì cả hai đều là cha", "Không, Bobby luôn khiêm tốn, anh ấy sẽ luôn nói xin lỗi ngay cả trên V Live", "Điều quan trọng là anh ấy không phải là người đầu tiên, đó là lý do tại sao"," Khi tôi đọc bức thư của Bobby, cảm giác như anh ấy có em bé một cách tình cờ" và "100% là vì anh ấy không phải là người đầu tiên".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...