Im Si Wan khiến netizen kinh ngạc bởi diễn xuất "kẻ thất bại" trong Boyhood

| 546|Doccocaubai
Một nam diễn viên K-drama mới đây nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì hình tượng "kẻ thất bại".

Mặc dù không được quảng bá nhiều nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc Boyhood của Coupang Play đã đạt được tiếng vang không tưởng. Đặc biệt, chỉ sau 3 tuần ra mắt, lượng người xem của “Boyhood” đã tăng gần 1000%, trở thành chủ đề cực hot và gây sốt trên khắp các nền tảng mạng xã hội Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702781636.97c76769985c40b746b1314c5bd8e5b7.jpg

Sức hấp dẫn chính của bộ phim chắc chắn đến từ Im Si Wan, người ra mắt với vai trò thần tượng nhưng sau đó đã đạt được thành công vang dội nhờ kỹ năng diễn xuất xuất sắc và thậm chí còn nhận được sự tôn trọng từ các diễn viên chuyên nghiệp.

Trong Boyhood, Im Si Wan vào vai Jang Byung Tae, một học sinh trung học “dưới mức trung bình”, thường xuyên bị bắt nạt và có tính cách kỳ quặc. Nhân vật này có đặc điểm là kiểu tóc "bát bát", trang phục lỗi thời và biểu cảm thảm hại khiến Im Si Wan trông giống kẻ thất bại hơn là vẻ điển trai thường thấy.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702781635.7082d66d5ca91817ab19806fb2684f7a.jpg

Việc Im Si Wan có thể vào vai một nhân vật “thất bại” như vậy đã mang lại cho anh rất nhiều lời khen ngợi, netizen ấn tượng sâu sắc trước phong cách lập dị và vẻ ngoài thảm hại của nam diễn viên trong phim.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Thật phi thường khi Im Si Wan có thể khiến mình trông kém hấp dẫn như một kẻ thất bại… Kỹ năng diễn xuất của anh ấy thực sự điên rồ

- Anh chàng đẹp trai Im Si Wan đã đi đâu rồi… Màn trình diễn này đỉnh cao. Anh ấy thực sự bị chiếm hữu bởi một kẻ thất bại....

- Cách anh ấy có thể nhập tâm hoàn toàn vào “nhân cách kẻ thua cuộc” thực sự đáng chú ý.

- Ôi trời, nhân vật này đúng là kẻ thua cuộc, nhìn anh ta mà thấy khó chịu. Nghiêm túc mà nói Im Si Wan, sao anh có thể làm được điều này…

- Tôi nghĩ chúng ta cần một lễ trừ tà ở đây. Làm ơn hãy trả lại Im Si Wan thật cho chúng tôi.

Lấy bối cảnh những năm 1980, “Boyhood” kể về học sinh trung học Jung Byung Tae (Im Siwan) - người từng bị bắt nạt khi sống ở Onyang, tỉnh Chungcheong. Khi được chuyển đến trường trung học lân cận ở Buyeo, Byung Tae đặt mục tiêu duy nhất là sống mà không bị đánh đập. Vì hiểu lầm là Jung Kyung Tae - người nổi tiếng với biệt danh “Bạch Hổ”, Byung Tae bất ngờ trở thành kẻ mạnh nhất chỉ sau một đêm.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...