Im Soo Hyung sớm trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm remake, hóa thân thành trinh nữ nhưng lại mang thai với con nhà tài phiệt

| 494|hai2an
Vào ngày 6 tháng 7, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Im Soo Hyung sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ trong một tác phẩm mới "Jane Trong Trắng". Cùng ngày, công ty quản lý FNC Entertainment của nữ diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết Im Soo Hyang đang xem xét tích cực.

Được biết đây là một bộ phim hài - chính kịch, được remake từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của Mỹ, xoay quanh một nhân vật luôn mong muốn giữ được trinh tiết cho đến khi kết hôn. Trong một lần đi khám sức khỏe định kỳ với bác sĩ, cô đã vô tình bị thụ tinh nhân tạo nhầm với tinh trùng của nhà tài phiệt thế hệ thứ 2.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/x/416867dcacb077080c934b20dcef9dda.jpg

Trong phim, Im Soo Hyang sẽ vào vai Lee Soo Jung, một sinh viên tốt nghiệp lớp Sư phạm Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Đại học Hàn Quốc. Cô quyết tâm giữ sự trong trắng của mình trước khi kết hôn vì mẹ cô đã vô tình mang thai năm 18 tuổi và để cô lại cho bà ngoại nuôi nấng. Cô đã rút kinh nghiệm xương máu từ việc đánh mất trinh tiết trong giai đoạn đầu đời của mình.

Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại phim truyền hình của Lim Soo Hyang kể từ drama "Khi em đẹp nhất" của đài MBC kết thúc vào tháng 10 năm ngoái.

https://static.kites.vn/upload/2021/27/x/0f6feba9677696f17bf5322368aee285.jpg

Được phiết phim do biên kịch Jang A Mi chấp bút , ngày phát hành và kênh phát sóng vẫn đang được thảo luận.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...