Jang Dong Yoon và Nana xác nhận đóng chính drama mới của biên kịch "Bầu Trời Rực Đỏ"

| 2K|YanKees
Vào ngày 7 tháng 1, truyền thông xứ Hàn đưa tin hai diễn viên Jang Dong YoonNana xác nhận đóng chính phim truyền hình mới có tên "Bạn Trai Tôi là Thần Cupid".

//static.kites.vn/upload//2022/01/1641517518.e0ce6c6c4d28cf0e04bc993f9a36b927.jpg

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Nam Tae Jin của “Bầu Trời Rực Đỏ” và “Hoán Đổi Định Mệnh”, cốt truyện xoay quanh một vị thần tình yêu bất ngờ rơi vào lưới tình sau khi trúng chính mũi tên do mình bắn ra. Jang Dong Yoon sẽ đóng vai Chun Sang Hyuk, vị thần Cupid bị kẹt ở Trái đất sau khi trót tự đốt cháy đôi cánh của mình 500 năm trước. Trong quá trình nỗ lực khôi phục đôi cánh bị thương, anh sống ở nhân gian và liên tục thay danh đổi phận với 28 hình dạng khác nhau.

Chun Sang Hyuk có một quá khứ bi thương khi không thể quên được mối tình đầu, vậy nên anh mới lạnh lùng xây dựng một bức tường bất khả xâm phạm bao bọc trái tim để không cô gái nào có thể vượt qua, đáng nói tất cả bắt đầu thay đổi khi anh trúng mũi tên tình yêu của chính mình. Nana sẽ đóng vai nữ chính Oh Baek Ryun, một bác sĩ phẫu thuật thú y có vẻ đẹp khiến hàng tấn đàn ông phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, bất cứ người đàn ông nào qua lại với cô sẽ lập tức đối mặt với cuộc khủng hoảng đe dọa tính mạng — điều này khiến cô lập lời thề kiếp này sẽ không yêu ai nữa.


//static.kites.vn/upload//2022/01/1641517517.f76e74beaf9e821eeb2d9b704546476b.jpg

Đây là dự án tái xuất của Nana sau drama Ô! Cô Chủ đóng cùng Lee Min Ki năm ngoái, riêng Jang Dong Yoon chọn trở lại màn ảnh nhỏ sau bộ phim gây tranh cãi "Pháp sư trừ tà Triều Tiên", phim bị cấm sóng chỉ sau hai tập ra mắt vì bị chỉ trích làm sai lịch sử khiến nhà đầu tư và các diễn viên chịu thiệt hại nặng nề. Bạn Trai Tôi là Thần Cupid hiện đang trong quá trình quay, dự kiến lên sóng trong năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...