Jang Geun Suk mừng rơn khi tiết lộ "khoảng thời gian nhập ngũ đã giúp căn bệnh rối loạn lưỡng cực thuyên giảm"

| 743|Doccocaubai
Gần đây, nam diễn viên Jang Geun Suk đã có cuộc phỏng vấn với Yahoo! News và chia sẻ nhiều điều về chứng rối loạn lưỡng cực của mình.

Do tình trạng cảm xúc hỗn loạn, nam diễn viên hiện phục vụ như một nhân viên phục vụ công cộng chứ không phải là quân nhân tại ngũ trong quân đội.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623121318.8394f879ee079bdccb66dfdaa0f16010.jpg

Anh tiết lộ rằng điều khởi đầu cho chứng rối loạn lưỡng cực của anh là vào năm 2011, khi mà nam diễn viên đã đạt được một trong những ước mơ của đời mình. Thời điểm đó, Jang Geun Suk đã hoàn thành xuất sắc màn biểu diễn solo tại concert Tokyo Dome, điều mà anh ấy đã mơ ước từ khi học cấp hai. Tuy nhiên, vào buổi sáng hôm sau, anh cảm thấy vô cùng trống trải và bất an về tương lai.

Jang Geun Suk tiết lộ rằng anh chưa bao giờ cho phép bản thân bộc lộ những khó khăn của mình trước đám đông. Dù là trong các concert hay trên chương trình phát sóng, anh chưa bao giờ đề cập đến việc gặp khó khăn vì sợ mọi người lo lắng cho mình sau khi công ty thông báo chi tiết về bệnh tật của anh ấy.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623121320.e9aaba436624a8342ec1ffc918cee944.jpg

Tuy nhiên, Jang Geun Suk chia sẻ rằng thời gian trong quân đội là khoảng thời gian quý giá đối với anh.

Anh thổ lộ: "Tôi phải dọn dẹp cũng như rửa bát đĩa, thậm chí có lần tôi phải điều chỉnh 50 cái quạt. Khi họ gọi điện thoại cho tôi, tôi nói đồng ý và chạy đến làm bất cứ điều gì. Nó hoàn toàn khác với công việc tôi đã làm trong gần 30 năm. Tuy nhiên, tôi phát hiện ra rằng có rất nhiều kiểu người trên thế giới này qua thời gian tôi ở trong quân đội. Tôi nhận ra rằng không có tiêu chuẩn nào để đánh giá. Tôi bắt đầu cảm thấy yên tâm và tâm trạng của tôi chuyển biến tích cực".

Được biết, nam diễn viên hy vọng có thể thể hiện tài nấu ăn của mình với người hâm mộ trong tương lai, cũng như thử sức với diễn xuất trong một bộ phim tình cảm nghiêm túc.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...