Jennifer Lopez tức giận vì bị lôi vào cuộc chia tay lùm xùm giữa Ben Affleck và vợ cũ Jennifer Garner

| 1K|sis_wanabe
Theo nguồn tin độc quyền từ Pagesix cho biết, Jennifer Lopez đang cảm thấy rất buồn và thất vọng sau cuộc trò chyện của bạn trai - nam diễn viên Ben Affleck trong chương trình“ The Howard Stern Show ”của SiriusXM. Ngôi sao "Batman" cũng đang nhận được làn sóng phản ứng dữ dội từ mạng xã hội sau tuyên bố "bị mắc kẹt" trong cuộc hôn nhân với vợ cũ Jennifer Garner và cuộc hôn nhân không hạnh phúc này là nguyên nhân dẫn đến chứng nghiện rượu của anh.

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639635828.cba830895485cbe6ac2e9c58eb82fd70.jpg

Cụ thể trong khi thảo luận về việc ly hôn với Jennifer Garner trong một cuộc phỏng vấn trên “The Howard Stern Show” vào thứ Ba, Ben Affleck không ngần ngại khi nói có lẽ anh và vợ cũ đã kết thúc bằng những trận chiến cãi vã không hồi kết và sa đà vào rượu chè nếu ngày ấy hai người không quyết định kết thúc cuộc hôn nhân mệt mỏi đó. Tài tử 49 tuổi thừa nhận: "Một phần lý do tại sao tôi bắt đầu uống rượu là vì tôi đã bị mắc kẹt. Tôi đã nghĩ, tôi không thể bỏ đi vì các con của mình, nhưng tôi không hạnh phúc, tôi phải làm gì? Và những gì tôi đã làm là uống thật nhiều rượu và ngủ gục trên ghế, tuy nhiên đó không phải là giải pháp”.

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639635828.d1ae5f0743e3a010ababcbd513f10469.jpg

Các nguồn tin cũng cho biết giọng ca "On The Floor" cảm thấy không hài lòng về phát ngôn của bạn trai. Nguồn tin nói thêm: “J.Lo đang rất tức giận. Cô ấy bị lôi kéo vào chuyện này bởi vì cô ấy đang hẹn hò với anh ta. Cô ấy không muốn bị lôi vào chuyện này ”. Nguồn tin cho biết thêm, “Cô ấy đã gặp Jennifer Garner. J.Lo đang cố gắng làm quen với vợ cũ và những đứa trẻ của Ben. Trong khi anh ấy lại quá liều lĩnh." Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại khẳng định Ben không hề có ý định "đụng chạm" đến vợ cũ, trọng tâm mà anh muốn nhấn mạnh trong câu chuyện là về các con.


//static.kites.vn/upload//2021/50/1639635829.a8be11f632107550732b021d36b654da.jpg

Sau cuộc phỏng vấn tài tử "The Last Duel" đã vấp phải làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Một người dùng Twitter cho biết: “Khi bạn không thể chấp nhận rằng vấn đề uống rượu của bạn là do bạn, thì nó cũng chỉ là vấn đề của chính bạn. Jennifer Garner không lái xe chở Ben Affleck đi uống rượu, tuy nhiên, cô ấy đã đưa anh ấy vào trại cai nghiện để có thể cứu sống anh ấy”. Một người khác nói thêm: “Bài học PR miễn phí cho Ben Affleck: Tôi đã uống vì không vui và đó không phải lỗi của tôi ”. Trong khi người khác chỉ trích nặng nề: “Ben Affleck đổ lỗi cho vợ (Jennifer Garner) về vấn đề uống rượu của anh ấy, nhờ vậy mà tôi biết thêm được mặt khác của anh. JLo, bạn đã gặp được đúng người."

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...