Jeon So Min bị fan công kích thậm tệ sau loạt hành động quá đà với các thành viên BLACKPINK

| 884|Doccocaubai
Thành viên Jeon So Min đang nhận nhiều bình luận tiêu cực sau khi các cô gái BLACKPINK xuất hiện trong chương trình Running Man.

Vào ngày 18 tháng 10, BLACKPINK đã xuất hiện với tư cách khách mời trong show thực tế Running Man, ngay sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng người hâm mộ BLINK lại không kém phần phẫn nộ vì loạt hành động quá đà của Jeon Somin đối với các thành viên BLACKPINK.

//static.kites.vn/upload//2020/43/1603266608.040fee4368058aff800e6032a109c51d.png

Cụ thể, nữ diễn viên Jeon So Min đã gia nhập nhóm nhạc nữ YG Entertainment khi họ nhảy "Lovesick Girls" trong phần giới thiệu mở đầu chương trình. Có vẻ như một số khán giả đã không thích cách nữ diễn viên xuất hiện với tư cách là "thành viên thứ năm" của BLACKPINK nên đã công kích kịch liệt Instagram của cô.

Jeon So Min và Jisoo cũng từng đối đầu với nhau trong một thử thách về thể chất, và nữ diễn viên đã đùa giỡn khi vung chân đá nhẹ vào thành viên BLACKPINK. Tuy nhiên, một số cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động này, họ đặt câu hỏi tại sao cô lại đá xéo Jisoo.


Hiện tại, sự việc vẫn gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, nhiều người dùng Twitter còn trend hashtag #JeonSoMinout nhằm yêu cầu SBS loại Jeon Somin khỏi "Running Man".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...