Jeon So Min quyết định rời "Running Man" sau thời gian dài bị những kẻ thù ghét bắt nạt?

| 1K|lebogia
Jeon So Min quyết định rời Running Man sau thời gian dài bị những kẻ thù ghét bắt nạt?

Vào ngày 23 tháng 10, công ty quản lý của Jeon So Min thông báo nữ diễn viên rút khỏi “Running Man” của SBS sau 6 năm gắn bó, đồng thời cho biết “Cô ấy sẽ rời khỏi chương trình sau khi hoàn thành buổi ghi hình sắp tới vào ngày 30 tháng 10”.

Về lý do, công ty quản lý cho biết: “Sau một thời gian dài thảo luận với đội ngũ Running Man và cân nhắc kỹ lưỡng, nữ diễn viên đã quyết định dành thời gian nạp lại năng lượng cho bản thân để có thể thể hiện những màn trình diễn tốt hơn, chẳng hạn như diễn xuất trong tương lai”.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698041740.fce1b46ef5f6006eadd5f5a69d309db6.jpg

Trên thực tế, Jeon So Min đã liên tục phải chịu đựng những bình luận ác ý và tấn công cá nhân từ người xem kể từ khi cô tham gia "Running Man" vào tháng 4 năm 2017. Nhiều người thậm chí còn để lại bình luận yêu cầu cô rút lui khỏi chương trình trên kênh YouTube chính thức của "Running Man". Do đó, đội ngũ sản xuất của chương trình đã đóng bảng thông báo dành cho người xem trên trang web của mình vào năm 2020. Họ giải thích: “Bảng thông báo của người xem sẽ được chuyển sang chế độ riêng tư do những bình luận ác ý như chửi thề bừa bãi, vu khống quá mức, mạo danh,...chống lại dàn diễn viên”.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698041738.6cede042899040ab1dd61da4cb40e7ed.jpg


Mặt khác, người mẫu thể hình Jeon Wook Min, em trai của Jeon So Min thường xuyên nhận được những tin nhắn từ những kẻ thù ghét rằng: “Jeon So Min ngày nào cũng quay ‘Running Man’, tôi nguyền rủa cả gia đình mấy người. Hãy bắt Jeon So Min rời khỏi Running Man nếu không tôi sẽ nguyền rủa gia đình cô mỗi ngày".

Vào tháng 7 năm ngoái, Jeon So Min từng đáp trả thẳng thắn trước những người đăng bình luận ác ý. Vào thời điểm đó, Jeon So Min đã đăng tải một video chơi trò chơi trong "Running Man" cùng Haha lên Instagram và nhắc khán giả nhớ đón xem tập tiếp theo của show. Tuy nhiên, một cư dân mạng nước ngoài đã để lại bình luận ác ý dưới bài đăng của cô rằng “Làm ơn, hãy rời khỏi Running Man”. Đáng chú ý, Jeon So Min đã ghim thẳng bình luận ác ý này lên đầu trang ở phần comment để mọi người đều có thể nhìn thấy. Netizen trong và ngoài nước chỉ trích bình luận này nhưng người đăng vẫn nhất định không xóa.

Bất chấp những lời chỉ trích ban đầu mà cô nhận được khi bắt đầu tham gia "Running Man", nữ diễn viên cuối cùng đã được công nhận vì khả năng thích nghi nhanh chóng với chương trình tạp kỹ. Cô ấy đóng vai trò tích cực khi tiếp thêm sinh lực cho Running Man bằng sự vui vẻ, sôi nổi của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nhận được những bình luận không hay từ một số fan nước ngoài, Jeon So Min cuối cùng đã quyết định rời khỏi “Running Man” gây nhiều tiếc nuối.

Cùng ngày đội ngũ sản xuất “Running Man” nói với Star News rằng: “Jeon So Min đã quyết định rời khỏi “Running Man”. Hiện vẫn chưa có quyết định nào về việc thay thế.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...