Jeon So Min xác nhận tham gia drama kinh dị, đạo diễn "Mật vụ Iris 2" chốt đơn dàn cast cực xịn

| 1K|hai2an
Vào ngày 10 tháng 7, công ty quản lý King Kong by Starship của Jun So Min xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt sắp tới của đài KBS 2TV “Hee Soo” . Một đại diện của công ty tiết lộ: "Cô ấy hiện đang trong quá trình quay phim".

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625885470.2ad59677f404a5fc501950290f6c4af8.jpg

Heesoo là drama kinh dị đặc biệt kể về một cặp vợ chồng có một cô con gái. Đây sẽ là một bộ phim truyền hình được phát sóng dưới dạng điện ảnh và một trong bốn tập sẽ được phát hành thông qua các chương trình đặc biệt của 'TV Cinema'. Jeon So Min sẽ vào vai nữ chính Joo Eun, đã kết hôn với Jung Tae Hoon (do Park Sung Hoon thủ vai).

Thông qua vai diễn Joo Eun, Jeon So Min sẽ tạm thời bỏ lại tính cách hài hước mà cô ấy thường thể hiện trong các chương trình tạp kỹ. Trong Heesoo, khán giả mong đợi rằng Jeon So Min sẽ thể hiện sự nghiêm túc của mình với tư cách là một diễn viên.

Cùng ngày, thành viên Rainbow là Go Woori sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới “Nhà tâm thần học” (tạm dịch) cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Đây là bộ phim chuyển thể từ phim truyền hình tội phạm của Mỹ, kể về một “nhà ngoại cảm” sử dụng các thủ thuật tâm lý để hỗ trợ cảnh sát khi truy tìm kẻ giết người hàng loạt đã sát hại vợ và con gái mình.


//static.kites.vn/upload//2021/27/1625885463.ea6fa0e56387c5f79149e9440ff04311.png

Park Shi Hoo đã được chọn vào vai nam chính, người do Simon Baker thủ vai trong phiên bản gốc. Lee Si Young đã được chọn vào vai một thám tử cảnh sát, trưởng nhóm của đơn vị điều tra khu vực.

Go Woo Ri sẽ vào vai Park Eun Hye, một thám tử  là “bộ não” của đơn vị điều tra khu vực. Cô là người óng tính và tham vọng cho chức danh trưởng nhóm, nhưng cô ấy tôn trọng và ngưỡng mộ nhân vật của Lee Si Young.

“Nhà tâm thần học” do đạo diễn Pyo Min Soo chỉ đạo sản xuất, người từng đứng sau thành công của các bộ phim truyền hình như “Nói dối,” “Ngôi nhà hạnh phúc, “Thế giới họ họ đang sống”, “Mật vụ Iris 2” và “Hậu trường giải trí.” Bản chuyển thể đang được viết bởi Sung Jin Mi, biên kịch giành chiến thắng trong cuộc thi viết kịch bản của Tổ chức Phát triển Nội dung Phát sóng.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...