Nữ diễn viên Lee Si Young nhận mưa chỉ trích vì hành động liều lĩnh: Cõng con trai leo núi mùa đông

| 12K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Lee Si Young vướng tranh cãi vì vô cảm trước sự an toàn của con mình.

Cụ thể mới đây vào đầu tháng 1, Lee Si Young vừa chia sẻ lên trang Instagram bài viết mới trong có gồm một số hình ảnh và video chụp cùng con trai. Hình ảnh cho thấy diễn viên đã cùng con trai leo núi Halla, đáng chú ý cô nàng còn được thấy cõng cậu bé trên lưng để đón năm mới. Trong bài viết của mình, Lee Si Young viết: “Tôi đã đến núi Halla với con trai! Trái với suy nghĩ của tôi, cậu nhóc nặng đến mức tôi suýt chết, nhưng điều đó thật ý nghĩa. Tôi cảm thấy biết ơn và hạnh phúc.”

https://static.kites.vn/upload/2023/03/cd232fc90b4e06eede40754f641ad81b.jpg

Lee Si Young nói thêm: “Vì con trai nặng gần 20 ký nên hôm nay tôi cảm thấy chiều cao của mình đã giảm đi 1 cm, nhưng cảm ơn con rất nhiều vì đã đến bên mẹ. Trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ leo núi với con trên lưng nữa”.

Mặc dù nữ diễn viên đã nhấn mạnh bản thân "đã leo núi an toàn mà không bị thương”, song cô vẫn nhận về cơn mưa chỉ trích từ cư dân mạng vì không chú trọng vấn đề an toàn. Theo đó hàng loạt các bình luận chỉ trích hành động liều lĩnh của Lee Si Young cũng bắt đầu xuất hiện dưới những bức ảnh cũng như trên nhiều diễn đàn trực tuyến khác nhau.


https://static.kites.vn/upload/2023/03/f0de48e5f3ba2438c9921eab16fc8fab.jpg

Leo núi tuyết vào mùa đông vốn đã nguy hiểm, thêm vào đó điều khiến cư dân mạng phẫn nộ chính là hành động liều lĩnh của Lee Si Young khi lên xuống núi với đứa trẻ nặng 20 ký trên lưng. Cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho cậu bé bị mắc kẹt trên lưng mẹ suốt nhiều giờ đồng hồ và cho rằng việc Lee Si Young - người của công chúng sở hữu 3,42 triệu người theo dõi trên Instagram làm điều này là không phù hợp.

Một số bình luận nổi bật của netizen có thể kể đến như: “Nếu bạn đã nuôi dạy một đứa trẻ, bạn sẽ biết điều này nguy hiểm như thế nào”, “Tôi biết Lee Si Young có thể lực tốt, nhưng điều này quá nguy hiểm”, “Những kẻ liều lĩnh có thể nhìn thấy điều này và làm theo cô ấy”, “Nếu sự việc này xảy ra ở nước ngoài thì đó là một hành vi đáng bị buộc tội lạm dụng trẻ em”, "Tưởng tượng nếu cô ấy ngã thì không biết cậu nhóc sẽ thế nào"...

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...