Ji Chang Wook tái xuất cực điển trai, hé lộ quá khứ cơ cực sống cùng mẹ đơn thân

| 2K|Michico
Gần đây, nam diễn viên Ji Chang Wook đã tiếp nhận một cuộc phỏng vấn và bất ngờ hé lộ về tuổi thơ bất hạnh của mình.

Được biết đến như một diễn viên đáng tin cậy trong ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc, nhìn vẻ ngoài thư sinh điển trai của anh, đa số đều cho rằng anh xuất thân trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, sao nam phim Mật Danh K2 đã tiết lộ mình có một tuổi thơ cơ cực với phóng viên của TenAsia. Theo đó, lý do Ji Chang Wook đồng ý xuất hiện trong “Thanh Âm Phép Thuật” của Netflix vì nhân vật trong phim với anh có nhiều điểm tương đồng.

https://i.postimg.cc/GtK4qpgZ/optimize-1.jpg

Nam diễn viên thú nhận: “Bố qua đời khi tôi còn rất nhỏ, vì vậy tôi lớn lên trong sự chăm sóc và tình yêu thương của mẹ. Đó là một mất mát to lớn đối với gia đình và tôi đã nhận ra thực tế phũ phàng từ khi mình còn nhỏ. Có những lúc tôi gặp vấn đề về tiền bạc và tôi lại nghĩ về những ngày còn bé. Trong du lòng luôn cảm thấy mất mát tuy nhiên, chính tình yêu thương lớn lao từ mẹ đã giúp tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó”.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652245333.c2682e6500baaf3686a52e129154c0e1.jpg

Để trả ơn mẹ, người đã làm việc chăm chỉ cả đời, Ji Chang Wook quyết tâm khôn lớn nên người. Anh chia sẻ “Trước đây tôi hoàn toàn dựa dẫm vào mẹ, nhưng bây giờ mẹ đã có thể dựa vào tôi rồi. Bà phải gánh vác quá nhiều việc khi tôi còn nhỏ, vì vậy giờ là lúc tôi phải chịu trách nhiệm và chăm sóc cho bà. Đó cũng là lúc tôi nhận ra mình đã trưởng thành”.

https://i.postimg.cc/RVP3tNHt/5359934.jpg

Dù là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nhưng cho đến nay nam diễn viên 35 tuổi vẫn sống cùng với mẹ. Trước đó lúc nghe kể chuyện này, MC quốc dân Yoo Jae Suk từng khen ngợi Ji Chang Wook là một người con hiếu thảo. Dù sống chung nhà nhưng anh hiếm khi gặp mẹ do lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên đăng ảnh chụp với mẹ trên Instagram cá nhân của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652245334.494dc9ca9a7e30d3700ca5e53fce0e40.jpg

Trong bộ ảnh quảng bá Thanh Âm Phép Thuật do Netflix tung ra, Ji Chang Wook khiến fan hâm mộ mất ăn mất ngủ vì visual xứng danh nam thần hàng đầu màn ảnh. Kiểu tóc ngắn mới cũng được khen là giúp anh trông nam tính, rắn rỏi hơn, từng góc cạnh trên khuôn mặt hoàn hảo cũng được khoe triệt để. Từ sau "Mật Danh K2", fan cho rằng đã rất lâu mới được thấy Ji Chang Wook quay lại thời kỳ đỉnh cao phong độ thế này.

https://i.postimg.cc/RCLJMPCX/optimize.jpg

https://i.postimg.cc/GtK4qpgZ/optimize-1.jpg

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...