Jinwoon (2AM) một lần nữa phủ nhận tin đồn liên quan đến nhóm chat của Jung Joon Young

| 1K|cobekiquac_92
Hôm nay, công ty quản lý của nam ca sĩ Jung Jinwoon một lần nữa lên tiếng thanh minh Jung Jinwoon không có bất cứ liên quan gì đến vụ nhóm chat của Jung Joon Young, từ nay công ty sẽ áp dụng biện pháp pháp luật đối với những hành vi bịa đặt.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574060467.2ec2987f0e127734015caa1e6309bccf.jpg

Trước đó, từng có tin đồn Jung Jinwoon là một thành viên trong nhóm chat của Jung Joon Young, lúc ấy, Jung Jinwoon đã phản hồi thông qua công ty quản lý rằng nhóm chat chung của anh và Jung Joon Young là để cùng tham gia ghi hình chương trình, chứ không phải là nhóm chat phát tán clip phi pháp. Tuy Jung Jinwoon đã giải thích nhưng gần đây trên mạng lại có tin đồn nói Jung Jinwoon cũng là một thành viên trong nhóm chat Jung Joon Young. Sáng nay, công ty quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng, một lần nữa nói rõ Jung Jinwoon không có liên quan gì đến nhóm chat phát tán clip sex của Jung Joon Young, đồng thời cho biết Jung Jinwoon chưa từng tiếp nhận điều tra vì vụ Jung Joon Young.

Công ty quản lý cho biết, trên mạng hiện đang có rất nhiều tin đồn vô căn cứ, bình luận ác ý đối với Jung Jinwoon cũng đã đến mức không thể nhẫn nhịn được nữa, từ nay về sau, công ty sẽ áp dụng biện pháp pháp luật đối với hành vi bịa đặt và tấn công ác ý.



Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...