Jinyoung B1A4 gây choáng với màn thả thính Krystal trong phim mới:" Vì em mà anh mới học ở đây"

| 945|lebogia
Vào ngày 17 tháng 8, bộ phim “Học viên cảnh sát” của đài KBS đã công bố những bức ảnh mới của Jinyoung B1A4 và Krystal f (x)!

Kịch bản phim xoay quanh đội ngũ giáo sư và sinh viên thuộc một học viện danh tiếng chuyên đào tạo ra những nhân tài trong ngành cảnh sát. Cha Tae Hyun vào vai thầy giảng dạy tại đây tuy nhiên anh luôn ao ước ngày nào đó được quay về làm thanh tra cảnh sát. Krystal vào vai sinh viên Oh Kang Hee, cô nàng mạnh mẽ với ước mơ làm cảnh sát từ tấm bé. Trong khí đó, cựu thành viên nhóm nhạc B1A4 Jin Young hoá thân thành tội phạm hacker thiên tài Kang Sun Ho.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629176752.71e531940186d253edf061e629203aca.png

Ở những tập trước, Kang Sun Ho và Oh Kang Hee đã vượt qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và chính thức đỗ vào trường cao đẳng cảnh sát. Khi cô chúc mừng anh, anh đã can đảm thổ lộ với cô rằng: "Đúng là vì em mà anh quyết định học trường này". Oh Kang Hee sững sờ trước lời tỏ tình bất ngờ của anh chàng, cô ngây người nhìn anh như thể lời nói của anh khiến trái tim cô rung động.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629176763.59243b0c2beaf31be76ba8bfd5bcfa5f.jpg

Giữa loạt câu hỏi liệu Kang Sun Ho có thể giành được trái tim của Oh Kang hee hay không, bộ phim đã tung ra loạt ảnh mới, hé lộ hoảnh khắc ngọt ngào giữa hai nhân vật. Trong ảnh, họ đang ngồi cạnh nhau tại thư viện. Kang Sun Ho có vẻ sốc và không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy người mà mình thầm thương trộm nhớ đang ở ngay bên cạnh. Mặt khác, Oh Kang Hee mê hoặc lòng người với nụ cười rạng rỡ, và sẽ rất thú vị khi xem mối quan hệ của họ sẽ chuyển biến như thế nào trong tập phim sắp tới.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng người xem sẽ chú ý đến mối quan hệ đáng yêu và mới mẻ giữa Kang Sun Ho và Oh Kang Hee sẽ thay đổi như thế nào. Đặc biệt, họ có thể mong chờ phản ứng hóa học của ‘mối tình đầu’ đáng nhớ".

Tập tiếp theo của "Học viện Cảnh sát" sẽ phát sóng vào ngày 17 tháng 8.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...