Jiyeon T-ara gây sốc khi chia sẻ cuộc sống của thần tượng: Điện thoại giấu trong áo lót vẫn bị phát hiện

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, cô nàng Jiyeon đã tiết lộ về quy định nghiêm ngặt "không sử dụng điện thoại di động" của T-ara khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Vào ngày 23 tháng 3 trong chương trình "On & Off" của đài tvN, Jiyeon đã xuất hiện với tư cách khách mời để chia sẻ về cuộc sống của mình.  Các thành viên T-ara đã đến thăm Jiyeon và các cô gái đã bắt đầu cuộc trò chuyện về lối sống của họ với tư cách là một nhóm nhạc thần tượng. Được biết vào thời điểm đó các cô gái không được phép sử dụng điện thoại di động. Jiyeon đã gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ rằng cô ấy đã bị bắt gặp giấu điện thoại trong áo lót của mình, vì các quản lý nữ được phép kiểm tra các thành viên.  

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616559608.90a617d55fc9d7d8e3513aec55db822c.jpg

Jessi đã lắc đầu và nói rằng liệu họ có bị giam cầm không? Tuy nhiên, Jiyeon đã thể hiện tình cảm sâu sắc của mình với nhóm khi nói rằng:  "Tôi đã gắn bó một nửa cuộc đời của mình với các thành viên trong nhóm. Tôi gặp các unnie khi tôi chỉ mới 15 tuổi và tôi sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau". Hyomin và Eunjeong chia sẻ sự ủng hộ dành cho Jiyeon khi nói rằng "Chúng tôi luôn dựa vào nhau. Tôi hy vọng Jiyeon sẽ hạnh phúc bất kể cô ấy làm gì."



Là một series thực tế quan sát, "On & Off" của tvN mang đến cho người xem cơ hội tìm hiểu khía cạnh cá nhân của những ngôi sao thường không xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ truyền hình. Chương trình phát sóng vào tối thứ Ba hàng tuần.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...