Jo Bo Ah và Ahn Bo Hyun xác nhận đóng chính drama mới đề tài quân đội của đài tvN

| 1K|Michico
Vào ngày 3/11, truyền thông xứ Hàn đưa tin hai diễn viên Jo Bo AhAhn Bo Hyun xác nhận đóng chính trong drama mới có tên Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man.

Được biết nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính, một người trở thành công tố viên vì tiền, người kia thì vì mục đích trả thù. Cặp đôi cùng bắt tay hợp tác đấu tranh chống lại nạn tham nhũng trong quân đội, từ đó trở thành những công tố viên quân sự thực thụ được mọi người biết đến.

https://static.kites.vn/article/2021/10/05/1633426088_831a0a8a871a.jpg

Ahn Bo Hyun vào vai Do Bae Man, một công tố viên trực thuộc quân đội, người cả đời chỉ mong sớm đến ngày được cởi bỏ quân phục và trở về với tính cách thật của mình. Vai nữ chính Cha Woo In của Jo Bo Ah xuất thân là con gái duy nhất trong gia đình tài phiệt, vậy nhưng cô một lòng muốn vào ngành công tố trong quân đội và đảm nhiệm vị trí tân binh. Sinh ra là một cô gái quang minh lỗi lạc, chính trực hơn người, mục tiêu của Cha Woo In là vạch trần mọi góc khuất xấu xí trong quân đội với tinh thần của một người lính.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635916653.58c164110d77462ebcd15a26917b6669.jpg

Oh Yeon Soo vào vai No Hwa Young, nữ trưởng sư đoàn đầu tiên kể từ khi quân đội được thành lập, cô sở hữu gương mặt lạnh lùng vô cảm cùng trí thông minh vượt trội, bên cạnh đó còn có sức hút giúp dễ dàng thu phục mọi người. Kim Young Min vào vai luật sư Yong Moon Goo, quá khứ từng là công tố viên lực lượng đặc biệt.

Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man đang trong quá trình casting, kịch bản phim do biên kịch Yoon Hyun Ho của Luật Sư Vô Pháp chắp bút, dự kiến lên sóng vào năm 2022, đây là tác phẩm rất được trong đợi, cũng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên lấy bối cảnh tòa án quân sự mà trước nay rất ít người có cơ hội tìm hiểu.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...