Jo Jin Woong, Kim Hee Ae, Ryu Hye Young gia nhập phim mới của biên kịch "Quái Vật Sông Hàn"

| 1K|greenrosetq
Vào ngày 20/8, trang XPortsnews xứ Hàn đưa tin dàn diễn viên Jo Jin Woong, Kim Hee Ae, Ryu Hye Young cùng được mời tham gia phim điện ảnh mới có tên Người Chết.

Phim dự kiến phát hành trên ứng dụng Wavve và cũng được xem xét lên kế hoạch ra rạp nếu không gặp trở ngại từ dịch bệnh. Được sản xuất bởi hãng phim Palette Pictures, đây là bom tấn được đầu tư của đạo diễn Han Joon Won, người đứng sau kịch bản của siêu phẩm Quái Vật Sông Hàn từng khuynh đảo màn ảnh rộng năm 2006.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629454425.d42751e00720efcd1c8935b3580dcc7e.jpg

Kịch bản phim xoay quanh những người cùng tham gia vào một quỹ chính trị, nam chính Lee Man Jae do Jo Jin Woong đảm nhận, ông là giám đốc điều hành của sàn giao dịch Bitcoin, nhưng thực chất đằng sau là người nắm vai trò quan trọng của một quỹ chính trị suốt 8 năm trời. Lee Man Jae bẩm sinh vốn là kẻ ngu ngốc, nhưng trong tay lại thâu tóm nhiều nguồn lực và mạng lưới quan trọng dùng trong những trường hợp khẩn cấp.


Kim Hee Ae được giao vai Madam Shim, giám đốc đứng sau chiến dịch tranh cử của Tổng thống Jo Chun Gi, sao nữ Lời Hồi Đáp 1988 - Ryu Hye Young sẽ đảm nhận vai Hee Joo, con gái nạn nhân của sàn giao dịch tiền ảo, người quyết tâm đứng lên vạch trần bộ mặt thật của những kẻ giả danh làm chứng khoán này. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 11 năm nay và sẽ công chiếu vào năm 2022.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...