Joo Ji Hoon gây bất ngờ khi tiết lộ không đủ can đảm để xem lại bộ phim đầu tay "Hoàng Cung"

| 5K|Doccocaubai
Vào ngày 18 tháng 9, nam diễn viên Joo Ji Hoon đã xuất hiện trong chương trình trực tiếp của V Live để quảng bá cho movie mới của mình có tên “Dark Figure of Crime”.

Cũng trong buổi trò chuyện, nam diễn viên Joo Ji Hoon đã có dịp chia sẻ cảm nghĩ về tác phẩm truyền hình đầu tay – Goong (Hoàng Cung), bộ phim từng một thời gây sốt khắp châu Á. Anh chàng đã gây bất ngờ khi thú nhận không đủ can đảm để xem lại drama này. Nguyên nhân là vì Joo Ji Hoon cho rằng, diễn xuất của anh lúc đó rất gượng gạo và non nớt. Điều đó khiến anh cảm thấy vô cùng xấu hổ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/18160409/joo-ji-hoon-park-kyung-lim.jpg

Anh cho hay: "Bộ phim được chiếu đi chiếu lại nhiều lần, nhưng tôi vẫn chưa dám xem vì tôi thấy xấu hổ về diễn xuất của mình. Suốt một thời gian dài tôi không dám mở phim ra xem lại, nhưng một ngày tôi tình cờ gặp một hình ảnh động trên Instagram. Tôi thực sự cảm thấy mình như trẻ lại. Thời đó tôi còn trẻ mà”.

Joo Ji Hoon nói thêm: “Tôi đang thực hiện một cuộc phỏng vấn và chúng ta lại bắt đầu nói về 'Goong'. Đó là dự án đầu tiên của tôi và lúc đó tôi còn thiếu sót rất nhiều. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rất nhiều diễn viên không đủ can đảm để xem lại phim mà mình đóng”.


//static.kites.vn/upload//2018/38/1537342605.059d6f6db387955618802340ebc4c50a.jpg

“Nhiều người nói rằng 'Goong' giống như súp xương bò vậy. Mặc dù được chiếu lại những rất nhiều khán giả vẫn thích xem. Rất nhiều ảnh động của bộ phim đã xuất hiện trên Instagram vào năm rồi”.

"Goong" ra mắt vào năm 2006 với sự tham gia của Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon và Song Ji Hyo.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...