Joon Ji Hoon trong buổi phỏng vấn mới, bất ngờ với sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trong "Vương quốc thây ma 2"

| 11K|
Vào ngày 19 tháng 4, nam diễn viên Joo Ji Hoon đã có buổi phỏng vấn cùng tờ News 1, kỷ niệm ra mắt bộ phim Vương quốc thây ma 2 của Netflix. Cuộc phỏng vấn được tiến hành với mục đích ngăn chặn sự lây lan của bệnh dịch COVID19.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584598722.711f240221362772ff37729e1a7c1a74.jpg

Năm ngoái, phần một của Vương quốc thây ma đã tạo nên cơn sốt ở cộng đồng mạng Hàn Quốc. Quy tụ các diễn viên nổi tiếng như Joo Ji Hoon, Bae Doona, Ryu Seung Ryong, … bộ phim nói về cuộc chiến chống thây ma ăn thịt người nơi kinh thành Joseon. Với ngôi vị là thái tử, Lee Chang (do Joo Ji Hoon thủ vai) đã ra đi tìm cách cứu người dân khỏi bệnh dịch đáng sợ này. Trong phim, Thái tử sẽ cùng nữ y sĩ Seo Bi (do Bae Doona thủ vai) tìm cách giúp đỡ những người dân còn sót lại và ngăn chặn cơn dịch quái ác này.

Mùa hai sẽ tiếp tục về câu chuyện chiến đấu chống thây ma, đồng thời đi sâu hơn vào cuộc chiến Vương quyền nơi Hoàng cung đẫm máu, chính nơi đó cũng là nguồn cơn của dịch bệnh.

- Anh phân tích như thế nào về nhân vật Lee Chang?

Nếu nhìn vào quá trình của bộ phim, nó được chia làm hai phần, nhưng đối với tôi đó chỉ là một mà thôi. Trong quá trình phát triển của nhân vật Lee Chang thì thực tế việc thái tử ra khỏi cung là vô lý, nhưng Lee Chang đã thật sự trưởng thành khi chứng kiến mọi sự khó khăn của người dân bên ngoài cung điện. Tôi đã cố gắng để diễn tả tâm trạng của mình thay vì thể hiện một điều gì đó khác. Thay vì chuẩn bị cảm xúc và đến tận hiện trường thì việc quan sát mọi người đồng thời diễn xuất và đọc kịch bản thì thực tế hơn.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584598680.f491832c49353ba46f6a61c250b434e7.jpg

- Anh làm thế nào để kiểm tra phản ứng của mọi người?

Nếu như những tác phẩm trước thì sẽ có những bài báo, còn nếu là phim thì có tỷ lệ người xem, nhưng với Vương quốc thây ma tôi phải tự mình lên các trang mạng xã hội hay Twitter để kiểm tra thử phản ứng của mọi người. Thật may là bây giờ các khán giả đang xem rất vui vẻ nên tôi rất tự hào và biết ơn.

- Cách thể hiện của anh là vô cùng hợp lý với vai diễn thái tử. Vậy điểm khác biệt giữa thái tử Lee Shin trong “Hoàng cung” với thái tử Lee Chang là gì?

Rất cảm ơn phản ứng của mọi người. Vai diễn này có phần chín chắn hơn một chút. Khi đóng “Hoàng cung” đạo diễn đã cho thấy hình ảnh thực tế và trẻ trung, chưa quen thuộc với hiện trường của nhân vật Lee Shin. Điều đó cho thấy hình ảnh thái tử thật sự là một cậu học sinh trung học phổ thông. Còn thái tử ở Vương quốc thây ma là một nhân vật trẻ tuổi hơn tôi nhưng diễn xuất trưởng thành của nhân vật này khiến tôi nghĩ đây chính là sự khác biệt.

- Anh có chia sẻ thú vị nào về các cảnh quay trong trận chiến cuối cùng không?

Vì phải dùng quạt hơi nước nên mắt tôi đã rất đau. Và phải diễn xuất như thể đang thực sự ở những nơi có băng tuyết nên tôi đã lo lắng không biết có nên thể hiện sự trơn trượt hay không. Trong những cảnh quay tập thể như vậy, các diễn viên đóng cảnh sống, chết luôn gặp nhiều khó khăn. Đó là do việc thiết lập thây ma không sử dụng cánh tay. Và cũng có rất ít các thiết bị bảo vệ bản thân khỏi các cảnh hành động thô bạo. 

**Spoiler:

- Phản ứng của anh khi không thể mặc được chiếc áo choàng của vua?

Nếu trở thành vua thì đâu thể xuất hiện tiếp được nữa (cười). Có lẽ đó là lựa chọn đúng đắn. Đó chính là Lee Chang, người đã tiến đến tận mùa hai và hét lên rằng mình khác biệt. Điều đó không có nghĩa là tôi không trở thành một người có quyền lực. Tôi sẽ không làm như vậy cho đến khi hy sinh đứa trẻ của Moo Young, và tôi sẽ lựa chọn như vậy vì lý do phức tạp hơn.

- Còn sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trong cái kết của Vương quốc thây ma 2 ?

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584598679.3a09d2b836b19a38acb7a4e9c356b0a3.jpg

Tôi cũng là fan của Jun Ji Hyun, cô ấy là một diễn viên giỏi mà tôi chưa có dịp hợp tác. Tôi chưa gặp hay được nghe giọng nói của cô ấy nữa. Tôi muốn được gặp cô ấy ở mùa 3 nhưng phải xem quyết định của nhà sản xuất. Các khán giả phải muốn thì Netflix mới chịu thực hiện. Tôi cũng rất ngạc nhiên khi nghe tin Jun Ji Hyun gia nhập vào đoàn. Từ khi xem kịch bản đến lúc casting đó là một sự bất ngờ lớn.

Bài viết theo News 1


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...