Jung Il Woo hóa thân thành "hoàng tử cầm chổi" nhiệt tình giúp đỡ nhân viên trường quay

| 1K|cobekiquac_92
Drama Thời đại Haechi tối thứ hai- ba của đài SBS gần đây đã công khai những bức ảnh hậu trường nhiệt tình giúp đỡ nhân viên tại phim trường của Jung Il Woo.

Jung Il Woo hóa thân thành một vị “hoàng tử cầm chổi”. Jung Il Woo tự chỉ định mình là nhân viên trẻ nhất trường quay. Anh di chuyển xung quanh địa điểm quay phim và nhiệt tình cầm chổi quét dọn giúp các nhân viên dọn dẹp hậu kỳ. Jung Il Woo sẵn sàng chủ động và cố gắng giúp đỡ bất cứ việc gì để có thể tiếp tục mang đến tiếng cười cho khán giả.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554647679.b34612f7adfc1e05872dae884c3896b8.jpg

Đặc biệt, bức ảnh Jung Il Woo hóa thân thành quay phim đã thu hút rất nhiều người. Với chiếc máy ảnh lớn trên vai, anh tinh nghịch quyết định trải nghiệm quá trình quay phim cho chính mình.

Trong giờ nghỉ, Jung Il Woo nhiệt tình hòa đồng với các nhân viên tại trường quay. Anh có khả năng quan sát nhân viên để tạo nên sự rung cảm tốt giống như tính cách đáng tin cậy của Hoàng tử Yeoning vậy.

Nhân viên sản xuất của Thời đại Haechi chia sẻ: “Jung Jung Woo là một diễn viên luôn làm hết sức mình. Anh ấy thúc đẩy sự rung cảm tốt trên trường quay với sự chu đáo sâu sắc và thái độ vui tươi luôn mang lại tiếng cười cho nhân viên. Xin hãy chờ đợi vai diễn lớn của anh ấy trong các tập còn lại.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...