Jung Il Woo trải lòng về căn bệnh hiểm nghèo theo mình suốt 9 năm và gánh nặng khi quay "Đối tác hoàn hảo"

| 3K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Jung Il Woo được chẩn đoán mắc bệnh phình động mạch não vào năm 2013 và đã chung sống với khối u trong suốt 9 năm. Gần đây anh đã kết thúc quá trình quay bộ phim truyền hình Đối Tác Hoàn Hảo và nói về tâm trạng của mình khi chiến đấu với căn bệnh này.

//static.kites.vn/upload//2022/39/1664616918.d01571b59c56f2a20e3c149dfe47d21c.jpg

Khi mới 27 tuổi, Jung Il Woo đã được chẩn đoán mắc bệnh phình động mạch não, vì bệnh tật mà bị trầm cảm, sau đó anh ra nước ngoài cho khuây khỏa. Trong chuyến du lịch đến San Diego, anh đã đi bộ ít nhất là 40km một ngày. Anh thẳng thắn thừa nhận: “Hoàn toàn không thể nào nghĩ đến những chuyện khác.” Những người bạn mà anh gặp gỡ ở đó và cảm giác tự do mà anh cảm nhận được đã dần dần tháo bỏ nút thắt tâm bệnh của anh: ”Đó có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi."

Trong vài năm trở lại đây, Jung Il Woo đã tích cực quay trở lại sự nghiệp diễn xuất, anh cũng nhấn mạnh: "Tôi luôn theo dõi bệnh phình động mạch não của mình, đến bây giờ, khi di chuyển quá nhiều hoặc chạy nhảy, đầu tôi vẫn sẽ bị đau dữ dội. Tuy rất lo lắng về cái chết nhưng tôi không thể bị (cảm xúc tiêu cực đó) trói buộc mãi.” Khi không có lịch trình, anh sẽ cố hết sức để bản thân không bị áp lực.

//static.kites.vn/upload//2022/39/1664616919.3aeebdd3273c2172a9c20cbace8836ab.jpg

Đây là lần hợp tác thứ hai của anh và Yuri (SNSD) trong bộ phim truyền hình "Đối tác hoàn hảo”, tác phẩm tiếp nối sau drama ăn khách "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" của đài ENA, Jung Il Woo lạc quan cho biết: "Vốn dĩ tôi cảm thấy rất gánh nặng, nhưng mục tiêu ban đầu của tôi là chỉ cần rating hơn 3% là không có gì hối tiếc. Dù sao thì tác phẩm trước đó đã biểu hiện rất tốt nên tôi lo tác phẩm tiếp theo sẽ không thể tốt giống như vậy được, và tôi đã bắt đầu trong trạng thái không hi vọng gì. Cuối cùng rating bộ phim vừa vượt mốc 3% và cũng đứng đầu bảng xếp hạng các phim chiếu cùng giờ, tôi cảm thấy rất thỏa mãn.” Sau khi “Đối tác hoàn hảo” kết thúc , Jung Il Woo sẽ có buổi fan meeting tại Nhật Bản trong tháng 10 này, sau đó tháng 11 sẽ có một phim điện ảnh công chiếu. Có thể thấy rằng nam diễn viên đã và đang hoạt động rất năng suất trên cả mảng truyền hình và điện ảnh.

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...