Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đều một mực phủ nhận các cáo buộc trong phiên tòa đầu tiên

| 792|cobekiquac_92
Cả Jung Joon YoungChoi Jong Hoon đều phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp nghiêm trọng trong phiên tòa đầu tiên.

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã tham dự phiên tòa đầu tiên vào chiều ngày 16 tháng 7 tại Tòa án quận trung tâm Seoul vì vi phạm Luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục.

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563268256.c4efe98607bde014faa9428ea1ae2d36.jpg


Luật sư của Jung Joon Young tuyên bố rằng tuy Jung Joon Young thừa nhận các cáo buộc về việc quay phim bất hợp pháp và có quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng những việc đó đều xảy ra sau khi đã nhận được sự chấp thuận của đôi bên.

Luật sư của Jung Joon Young cho biết : “(Jung Joon Young) thừa nhận cáo buộc liên quan đến việc quay phim bất hợp pháp. Hơn nữa, anh ấy thừa nhận có quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng anh ấy không lên kế hoạch hãm hiếp nạn nhân với các bị cáo khác, và nạn nhân không ở trong tình trạng bất tỉnh.”

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563268257.4726fadbe8ca0c197e29a39c7ce7bc4c.jpg


Luật sư của Choi Jong Hoon cũng phủ nhận mọi cáo buộc, cho rằng Choi Jong Hoon không tham gia vào bất kỳ mối quan hệ tình dục nào với nạn nhân.

“(Choi Jong Hoon) đã gặp nạn nhân nhưng không hề quấy rối tình dục. Không có quan hệ tình dục với nạn nhân và nạn nhân không ở trong tình trạng bất tỉnh. Ngay cả khi có quan hệ tình dục thì việc đó cũng không xảy ra trong tình trạng bất tỉnh. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra sự chỉ trích công khai.” Luật sư của Choi Jong Hoon cho biết.

Trong khi đó, Jung Joon Young bị bắt vì tội vi phạm Luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục (quay phim bất hợp pháp) và Choi Jong Hoon đã bị buộc tội vi phạm Luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục (hiếp dâm).

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...